Kinh hoàng hai đứa trẻ bị bắt cóc và cưỡng hiếp ngay trước mặt cha mình

Mới đây, dư luận Ấn Độ lại một phen rúng động khi hay tin hai cô gái trẻ Ấn Độ bị một nhóm đối tượng bắt cóc và cưỡng hiếp ngay trước mặt cha mình.

Mới đây, dư luận Ấn Độ lại một phen rúng động khi hay tin hai cô gái trẻ Ấn Độ bị một nhóm đối tượng bắt cóc và cưỡng hiếp ngay trước mặt cha mình.

>> Anh chàng 'thợ mỏ' và máy bay bà già từng gây sốt cộng đồng mạng đã 'đường ai nấy đi'

Vụ bắt cóc hãm hiếp này xảy ra tại xã Devgadh Baria, quận Dahod của bang Gujarat (Ấn Độ) vào ngày 16/3 vừa qua. Nguyên nhân là vì băng nhóm này muốn trả thù anh trai của hai cô bé đã từng tố cáo chúng kinh doanh rượu bất hợp pháp với cảnh sát.

Thanh tra Raval cho hay tổng cộng có 13 đối tượng tham gia vào vụ án. Phía cảnh sát hiện đã bắt giữ 5 đối tượng liên quan trực tiếp đến vụ hãm hiếp gồm Kumat Baria, Ganpat Baria, Narvat Baria, Suresh Naik và Gopsinh Baria, các tên còn lại đã tẩu thoát.

Ấn Độ: Kinh hoàng hai đứa trẻ bị bắt cóc và cưỡng hiếp ngay trước mặt cha mình - Ảnh 1.

Các đối tượng bị cảnh sát bắt giữ.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, các đối tượng đã bắt cóc hai cô con gái 13 và 15 tuổi cùng người cha ngay tại cửa hàng của họ ở làng Bhutpagla. Chúng buộc các nạn nhân lên một chiếc xe SUV và thực hiện hành vi giao cấu với hai đứa trẻ ngay trước mặt cha họ. Sau đó, chúng bỏ họ lại một nơi gần làng Mandav và đe dọa họ không được báo với cảnh sát.

Cha nạn nhân cho biết có 4 tên theo sau chiếc SUV bằng xe gắn máy.

Hiện hai nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện ở Devgadh Baria để điều trị. Cảnh sát sẽ tiến hành khởi tố 13 bị cáo dựa trên điều khoản 376 về Cưỡng hiếp tập thể và Đạo luật Bảo vệ trẻ em khỏi bị xâm hại tình dục (POCSO).

>> Cậu bé cứ bú sữa mẹ là khóc, 6 tháng sau mẹ phát hiện một sự thật bất ngờ

Theo Thời Đại


bắt cóc trẻ em

Cưỡng hiếp

ấu dâm

Tội phạm ấu dâm

bạo hành tình dục trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.