Kinh hoàng… “hổ dữ” đang tâm sát hại 2 con

Một bà mẹ người Anh đã đang tâm làm chết ngạt 2 đứa con của mình khi chúngđang ngủ trong phòng khách sạch ở Tây Ban Nha.

Một bà mẹ người Anh đã đang tâm làm chết ngạt 2 đứa con của mình khi chúngđang ngủ trong phòng khách sạch ở Tây Ban Nha.

Phiên tòa ngày 18/6 vừa qua đã rơi vào yên lặngkhi bà mẹ người Anh, Lianne Smith, đã mô tả lại một cách lạnh lùng cách mà bà tađã giết hại 2 đứa con yêu của mình khi cho con đi nghỉ hè ở một trong những bãibiển đẹp nhất Tây Ban Nha.

Kinh hoàng… “hổ dữ” đang tâm sát hại 2 con

Đoạn video ghi lại buổi thẩm vấn của cảnh sátvới Lianne Smith cho thấy bà ta đã dùng một cái túi bóng dùng đi chợ để bịt chođến chết ngạt đứa con gái Rebecca, 5 tuổi và con trai Daniel 11 tháng tuổi.

Khi cậu bé Daniel vật lộn để thở, Lianne Smithcòn quấn chặt thêm cái túi bóng quanh cổ cậu bé và chỉ dừng lại khi Daniel tắtthở.

Sau đó, cũng với hành động dã man ấy, Lianne lạicướp đi sinh mạng của bé gái tội nghiệp Rebecca.

Kinh hoàng… “hổ dữ” đang tâm sát hại 2 con
Daniel 11 tháng tuổi (trái) và Rebecca 5 tuổi (phải) vui vẻ trong kỳ nghỉ trước khi bị sát hại.

Sau khi bịt các con chết ngạt bằng túi bóng, bàta đặt các con lên giường, nằm cùng, vuốt ve, âu yếm và nói chuyện với các concho tới khoảng 9 giờ rồi sau đó đi tắm.

Lianne khai đã tự kết liễu đời mình nhưng không thành và sau đó mới gọi lễtân khách sạn báo cảnh sát.

Smith nói rằng: Sở dĩ bà ta có hành động điên rồ như vậy bởi rất yêu hai đứa concủa mình và muốn chúng hạnh phúc. Bà ta lo sợ một ngày nào đó Cơ quan bảo trợtrẻ em của Anh sẽ tước quyền nuôi con của mình vì trước đó bạn trai của bà taMartin Smith đã bị bắt và dẫn độ về Anh xét xử vì tội lạm dụng tình dục trẻ em.

Vụ án của Lianne Smith vẫn đang được tiếp tụcđiều tra.

Theo ANTD




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.