Kinh hoàng phát hiện thi thể trẻ sơ sinh đầy máu bị vứt bỏ trong bồn cầu ở nhà ga

Một thi thể em bé sơ sinh đã được tìm thấy trong nhà vệ sinh ga xe lửa. Nhiều người cho rằng, người mẹ đã bỏ rơi đứa trẻ sinh non...

Một thi thể em bé sơ sinh đã được tìm thấy trong nhà vệ sinh ga xe lửa. Nhiều người cho rằng, người mẹ đã bỏ rơi đứa trẻ sinh non trong bồn cầu ngay sau khi sinh.

>>
Câu chuyện buồn đằng sau bức hình "tự sướng" khiến ai cũng phải phải suy ngẫm

Thi thể của đứa trẻ tội nghiệp đã được tìm thấy ở trong bồn cầu của nhà vệ sinh, thuộc ga xe lửa ở Saphli, Thái Lan. Em bé vẫn còn nguyên dây rốn và cơ thế dính đầy máu cho thấy người mẹ trẻ đã bỏ rơi em khi em vừa mới lọt lòng. Nguyên nhân cái chết của đứa trẻ được xác định là do nghẹt thở.

Thi thể của em bé được ông Hatt, một nhân viên quét dọn của nhà ga phát hiện khi ông đang lau dọn nhà vệ sinh. Khi mở cửa phòng vệ sinh, ông cho biết mình phát hiện thấy sàn nhà dính máu, khi tiến lại gần bồn cầu ông giật mình hoảng hốt khi nhìn thấy thi thể một đứa trẻ mới sinh.


em bé
Em bé sơ sinh được phát hiện trong bồn cầu.

em bé
Em bé vẫn còn nguyên dây rốn.

Cảnh sát địa phương cho biết: "Đây là cặp đôi có thai trước hôn nhân. Khi em bé được sinh ra, người bạn trai vội đưa bạn gái đến nhà vệ sinh của ga tàu để vứt bỏ đứa trẻ.

Sau khi sinh, em bé bị cha mẹ vứt bỏ trong bồn cầu và đứa trẻ qua đời sau khoảng thời gian ngắn. Các cơ quan điều tra sẽ kiểm tra các camera giám sát được đặt ở những điểm khác nhau để tìm ra cặp đôi này".

Theo Trí Thức Trẻ

Trẻ sơ sinh

Bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.