Lạm dụng tình dục nữ sinh 14 tuổi, giáo viên đi tù 2 năm

Hắn sẽ phải hạn chế tiếp xúc với các cô gái dưới 16 tuổi trong khoảng thời gian 10 năm sau đó.

Hắn sẽ phải hạn chế tiếp xúc với các cô gái dưới 16 tuổi trong khoảng thời gian 10 năm sau đó.

Darri Poucher, 31 tuổi, giáo viên dạy môn phụ tại một trường trung học ở Grimsby, Anh đã bị tuyên án 2 năm tù vì có hành vi lạm dụng với một nữ sinh 14 tuổi. Sau khi tới hộp đêm mua đồ uống có cồn, Darri đã gặp nữ sinh này và có hành động thân thiết quá mức. 

Giáo viên đi tù vì lả lơi nữ sinh 14 tuổi trên Facebook và hộp đêm

Chân dung Darri

Trước tòa, Darri đã bác bỏ mọi cáo buộc mặc dù có rất nhiều chứng cứ đang chống lại anh ta như: những tin nhắn gọi nữ sinh kia là "em yêu" hay những cuộc nói chuyện nhằm mục đích dụ dỗ cô nữ sinh 14 tuổi "lên giường". Cuối cùng, hắn vẫn bị bắt giam ở Tòa án Grimsby Crown và bị thẩm phán miêu tả là một kẻ lừa đảo.

Michael Smith, công tố viên, cho biết: "Nạn nhân nhận ra rằng thầy giáo có sự quan tâm đặc biệt dành cho mình so với các bạn cùng lớp. Không chỉ vậy, hắn còn gửi tin nhắn gạ gẫm trên facebook. Hắn gọi nạn nhận là "em yêu" và cô bé thì gọi hắn là "tình yêu".

Giáo viên đi tù vì lả lơi nữ sinh 14 tuổi trên Facebook và hộp đêm

Hộp đêm nơi Darri mua đồ uống có cồn cho cô bé

Theo kết luận của tòa, Darri Poucher sẽ bị hạn chế tiếp xúc với các cô gái 16 tuổi trong vòng 10 năm tới. Được biết, đây không phải lần đầu tiên Darri rơi vào vòng lao lý. Trước đó, hắn đã bị tù hai năm vì những hành vi phạm tội, chạy án liên tục.

Theo tiin.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.