Lê lết bằng đầu gối giữa đường để... xin lỗi vợ

Để vợ nguôi giận, chàng trai đã nghĩ ra "tuyệt chiêu" xin lỗi khá độc: lê lết bằng đầu gối giữa làn đường ô tô, vừa đi vừa dập đầu mong vợ cảm động mà bỏ qua.

Để vợ nguôi giận, chàng trai đã nghĩ ra "tuyệt chiêu" xin lỗi khá độc: lê lết bằng đầu gối giữa làn đường ô tô, vừa đi vừa dập đầu mong vợ cảm động mà bỏ qua.

Một ngày cuối tháng 6, người dân quanh phố Văn Hiến, thành phố Phủ Điền - Phúc Kiến không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh một người đàn ông cứ quỳ lê lết phía dưới đường.
 

Hình ảnh chàng trai quỳ gối lết giữa làn đường dành cho ô tô.

 
Tò mò, mọi người đổ xô ra xem thì nhận thấy đây không phải là một người có vấn đề gì về đầu óc, mà là một thanh niên còn rất trẻ, mặt mũi sáng sủa. Khi mọi người đưa khăn ra định lau cho thanh niên này, anh cảm ơn và từ chối.

Anh này chia sẻ rằng vì đã làm một việc có lỗi với vợ mình nên quyết định sẽ đi kiểu quỳ thế này đến quảng trường Chính Vinh - nơi vợ anh làm việc. Cứ lết được một bước, anh lại dập đầu xuống mặt đường một cái. Một người đi xe máy nói "Tôi nhìn thấy anh ta đi như thế này 200m rồi". Và từ nơi anh đang quỳ đến chỗ vợ anh còn hơn 1.000m nữa.
 

Chàng thanh niên cứ lết được một bước lại dập đầu một cái trước sự chứng
kiến của nhiều người.
 
Không biết chị vợ anh thanh niên này có đang chứng kiến hành động khác thường của chồng mình, và có mủi lòng mà bỏ qua cho anh ta hay không. Nhưng việc anh chàng lê lết giữa làn đường dành cho ô tô đã khiến nhiều người ái ngại về chuyện "chẳng coi mạng sống ra gì" của anh.

 Theo Ym



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.