Liên tiếp sinh 8 đứa con cho chồng cũ vì một mục đích ít ai có thể ngờ

Mới 36 tuổi, người phụ nữ ấy đã là mẹ của 8 đứa con. Và khi nghe chị trải lòng về lý do, có lẽ bất cứ người vợ, người mẹ nào cũng cảm thấy xót xa, tội nghiệp.

Mới 36 tuổi, người phụ nữ ấy đã là mẹ của 8 đứa con. Và khi nghe chị trải lòng về lý do, có lẽ bất cứ người vợ, người mẹ nào cũng cảm thấy xót xa, tội nghiệp.

Quá khứ cam chịu của người phụ nữ sinh liền 8 người con

Chị sinh liền 8 đứa con dù tuổi đời mới 36 là để tránh những trận đòn roi bạo lực của chồng.

Người phụ nữ gặp phải bi kịch ấy là chị Hoàng (36 tuổi), sống tại thành phố Châu Hải thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Hiện nay, chị đang kinh doanh mặt hàng phấn trang điểm ở khu bến cảng Củng Bắc.

Năm 16 tuổi, chị Hoàng kết hôn cùng người chồng họ Lý. Ở tuổi 36, chị đã là mẹ của 8 người con.

Khi được hỏi về lý do sinh nhiều con như vậy, chị Hoàng nghẹn ngào nói:

"Ngày đầu tiên sau khi được gả vào nhà anh ta, tôi đã bị đánh chửi thậm tệ. Nhưng khi biết tôi đã mang thai đứa con đầu tiên, anh ta không dám ra tay, chỉ ngày ngày mắng chửi. Khi đó, tôi đã nghĩ rằng chỉ có thể tiếp tục mang thai thì mới tránh được những trận đòn roi khủng khiếp ấy.

Nhưng sau cùng, tôi lại nhận ra đây không phải là giải pháp, vì tôi cũng không thể mang thai cả đời. Chỉ cần ngày nào tôi không mang thai, anh ta sẽ đánh đập tôi ngày đó."

Liên tiếp sinh 8 đứa con cho chồng cũ vì một mục đích ít ai có thể ngờ - Ảnh 1.

Cuộc sống hôn nhân của chị Hoàng là chuỗi ngày đầy bi kịch. (Ảnh: nguồn Internet).

5 năm trước, vì thường xuyên bị bạo hành, chị Hoàng đã ly hôn chồng. Được biết sau khi ly hôn, chị nhận trách nhiệm nuôi 5người con, 3 người còn lại do chồng cũ nuôi dưỡng.

Chị Hoàng cũng cho biết thêm, mặc dù chị và chồng cũ đã ly hôn, nhưng hai người vẫn sống chung nhà, mọi việc trong cuộc sống hầu như vẫn diễn ra như trước.

Thời gian sau đó, người chồng họ Lý này vẫn sinh sống và làm việc tại cửa hàng phấn của chị, thậm chí tiếp tục tìm cách bòn rút tiền bạc và đánh đập vợ cũ.

"Tức nước vỡ bờ" sau trận đòn định mệnh

Ngày 23/ 2 vừa qua, sau trận đòn "thừa sống thiếu chết" từ chồng cũ, chị Hoàng đã buộc phải lên tiếng để nhờ báo chí và các lực lượng chức năng can thiệp.

Theo lời kể của chị, vào buổi tối trước đó, do hai bên có xảy ra cãi vã, chồng cũ đã đánh chửi chị thậm tệ và cướp toàn bộ giấy tờ tùy thân cùng tiền bạc của chị.

Hồi tưởng lại trận đòn kinh hoàng ngày hôm ấy, chị Hoàng vẫn chưa hết sợ hãi:

"Anh ta đánh tôi đến mức gần hôn mê. Khi con gái định cầm điện thoại báo cảnh sát, hắn liền giật lấy rồi dùng dao chém chiếc điện thoại tới 3 nhát khiến con tôi vô cùng hoảng sợ. Sau đó, anh ta cầm tất cả tiền trong ngăn kéo cùng giấy tờ tùy thân của tôi mang đi".

Vào thời điểm đó, người bán đồ ăn gần đó là anh Trần đã chứng kiến toàn bộ sự việc. Nhưng ngay khi định chạy vào khuyên can, anh đã bị người chồng cũ hung hăng chém một nhát vào lưng. May mắn lưỡi dao chỉ lướt qua nên thương tích của anh Trần không nghiêm trọng.

Anh Trần cho biết: "Thấy anh ta định cầm dao chém cô Hoàng, tôi định chạy tới can ngăn. Ngay lúc đó, cô Hoàng chạy được và bảo tôi chạy theo. Khi ấy, anh ta đuổi kịp tới chỗ chúng tôi và chém vào lưng tôi".

Liên tiếp sinh 8 đứa con cho chồng cũ vì một mục đích ít ai có thể ngờ - Ảnh 2.

Anh Trần tường thuật lại sự việc.

Khi tìm kiếm các bằng chứng tại hiện trường, lực lượng chức năng không thể tìm thấy băng ghi hình tối ngày xảy ra vụ việc.

Tuy nhiên, kết quả kiểm tra video ngày thường cho thấy, mặc dù chị Hoàng là chủ cửa hàng trên danh nghĩa, nhưng người chồng cũ họ Lý thường xuyên tự tiện lấy tiền trong tủ thu ngân.

Tìm cách liên hệ với chồng cũ của chị Hoàng, cảnh sát Châu Hải xác định đối tượng này hiện không có mặt trên địa bàn thành phố.

Khi liên hệ qua điện thoại, đối tượng này cho biết mình đang về quê nhà ở Sán Đầu (Quảng Đông) để thi bằng lái xe, phải tới tháng sau mới về Châu Hải để phối hợp điều tra.

Đối tượng Lý cũng bước đầu khai nhận: "Hôm đó tôi gặp phải rất nhiều chuyện đau đầu nên quá nóng tính. Trong khi cãi vã, bàn thu ngân đã bị tôi chém làm đôi, bồn rửa cũng bị chém vài nhát, giấy tờ của cô ấy đều bị tôi xé nát rồi vứt đi".

Liên tiếp sinh 8 đứa con cho chồng cũ vì một mục đích ít ai có thể ngờ - Ảnh 3.

Chồng cũ thường xuyên có mặt tại cửa hàng của chị Hoàng và tự ý lấy tiền trong tủ. (Ảnh: nguồn Internet).

Về phần chị Hoàng, do cửa hàng bị hư hỏng nghiêm trọng nên công việc kinh doanh của chị đang tạm thời đình trệ. Cuộc sống của mẹ con chị cũng đang gặp rất nhiều khó khăn do toàn bộ tiền bạc đã bị chồng cũ lấy mất.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được cảnh sát Châu Hải tích cực xử lý.

Theo Trí Thức Trẻ

 

Bạo hành gia đình

sinh con

chồng đánh

sinh 8 đứa con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.