Lộ ảnh nóng với trai đẹp, chồng thứ 9 của nữ đại gia Thái Lan bị vợ ruồng bỏ không thương tiếc?

Nguyên nhân nào khiến cho nữ đại gia Thái Lan lạnh lùng chia tay người chồng thứ 9 của mình? Là do chồng trẻ không đáp ứng được nhu cầu chăn gối quá cao của vợ, hay là bởi bức ảnh nóng của chồng với một anh chàng đẹp trai khác bị tung lên mạng?

Nguyên nhân nào khiến cho nữ đại gia Thái Lan lạnh lùng chia tay người chồng thứ 9 của mình? Là do chồng trẻ không đáp ứng được nhu cầu chăn gối quá cao của vợ, hay là bởi bức ảnh nóng của chồng với một anh chàng đẹp trai khác bị tung lên mạng?

Mới đây thôi, Leena Jungjanya - người phụ nữ Thái Lan 58 tuổi giàu nứt đố đổ vách - còn xuất hiện trên truyền hình bày tỏ tình thương mến thương với người chồng trẻ thứ 9 được tuyển chọn kỹ càng từ gần 60.000 ứng viên tham gia "tranh cử chức chồng" của bà.

Lộ ảnh nóng với trai đẹp, chồng thứ 9 của nữ đại gia Thái Lan bị vợ ruồng bỏ không thương tiếc? - Ảnh 1.

Bà Leena và người chồng thứ 9 từng vô cùng hạnh phúc trên sóng truyền hình.

Vậy mà chỉ chưa đầy 1 tháng sau, người ta đã bắt gặp bà Leena tung tăng dạo phố với người chồng thứ 12, trong khi còn chưa kịp diện kiến người chồng thứ 10 và 11 của nữ đại gia. Một số nguồn tin tiết lộ niềm vui mới của người phụ nữ giàu có tên Dom, nhưng một vài người biết chuyện lại khẳng định anh chàng đẹp trai lực lưỡng ấy tên là Khom Khoongche.

Vào lúc dư luận còn đang rối như tơ vò vì không biết thực hư về những người đàn ông từng lướt qua đời bà Leena, thì mới đây, trang tin tức giải trí Jarm của Thái Lan lại khiến cộng đồng mạng phải xôn xao khi tiết lộ nguyên nhân khiến người phụ nữ giàu có ruồng bỏ người chồng thứ 9 Rangsee Saransiriborriruk không thương tiếc.

Theo nguồn tin này, sở dĩ chàng trai 25 tuổi nhanh chóng bị bãi nhiệm chức "chồng trẻ của nữ đại gia" là bởi vì anh ta đã bị lộ ảnh nóng với một anh chàng đẹp trai khác. 

Lộ ảnh nóng với trai đẹp, chồng thứ 9 của nữ đại gia Thái Lan bị vợ ruồng bỏ không thương tiếc? - Ảnh 2.

Chân dung chàng trai được cho là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc của vợ chồng nữ đại gia.

Bức ảnh chụp cảnh Rangsee và trai đẹp đang thân mật nằm trên một chiếc giường với thân trên để trần quả thực khiến cho người ta không khỏi nghĩ ngợi xa xôi. Trước đó, trên mạng cũng từng xuất hiện một số hình ảnh hở hang, phản cảm của anh chàng dẫn chương trình "The Knot Thailand" (đài TV8, Thái Lan).

Ngoài ra, cũng có một số tin đồn cho rằng bà Leena ly hôn với Rangsee là do anh chàng không đáp ứng được nhu cầu chăn gối quá cao của vợ. Tuy nhiên, cho đến nay, có lẽ vì đang mải mặn nồng với tình mới, nên phía bà Leena vẫn chưa có bất cứ phát ngôn chính thức nào về vấn đề trên.

Mặc dù hết sức bất ngờ về quyết định đường ai nấy đi của bà Leena, nhưng Rangsee dường như chẳng bị tổn hại gì sau ly hôn. Ngược lại, cuộc hôn nhân chóng vánh này còn giúp cho anh chàng được nhiều người biết tới hơn và đắt show hơn trước rất nhiều.

Lộ ảnh nóng với trai đẹp, chồng thứ 9 của nữ đại gia Thái Lan bị vợ ruồng bỏ không thương tiếc? - Ảnh 3.
Lộ ảnh nóng với trai đẹp, chồng thứ 9 của nữ đại gia Thái Lan bị vợ ruồng bỏ không thương tiếc? - Ảnh 4.

Rangsee xuất hiện bảnh bao trong cuộc thi Mrs. Universe Thailand 2017 (Hoa hậu quý bà Thái Lan 2017).

Lộ ảnh nóng với trai đẹp, chồng thứ 9 của nữ đại gia Thái Lan bị vợ ruồng bỏ không thương tiếc? - Ảnh 5.
Lộ ảnh nóng với trai đẹp, chồng thứ 9 của nữ đại gia Thái Lan bị vợ ruồng bỏ không thương tiếc? - Ảnh 6.

Là do anh chàng không đáp ứng được nhu cầu của vợ, hay là bởi trong lòng anh ta đã có người khác?

Lộ ảnh nóng với trai đẹp, chồng thứ 9 của nữ đại gia Thái Lan bị vợ ruồng bỏ không thương tiếc? - Ảnh 7.
Lộ ảnh nóng với trai đẹp, chồng thứ 9 của nữ đại gia Thái Lan bị vợ ruồng bỏ không thương tiếc? - Ảnh 8.
Chỉ xem ảnh thôi và không cần thiết phải bình luận gì cả.

Theo Thời Đại

phi công trẻ

máy bay bà già

tuyển chồng

Leena Jungjanya

Nữ đại gia Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.