Lộ ảnh X-quang sọ mặt của thủ môn Indonesia trước khi tử vong: Vùng đầu bên trái biến dạng nghiêm trọng?

Theo phim chụp này thì phần vùng đầu bên trái của nạn nhân bị lún vào trong, gây tổn thương nghiêm trọng dẫn đến tử vong.

Ngày 21/12, tin buồn thủ môn Taufik Ramsyah (20 tuổi) của CLB Tornado FC qua đời sau cú va chạm trên sân cỏ khiến người hâm mộ bóng đá nước này bàng hoàng, thương xót.

Clip: Tình huống va chạm dẫn đến tử vong của thủ môn Indonesia

Trước đó vài ngày, Taufik Ramsyah được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong trạng thái bất tỉnh sau khi gặp chấn thương vùng đầu trọng trận gặp CLB Wahana FC tại vòng 6 Liga 3 (giải hạng 3 Indonesia).

Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành chụp X-quang và xác định đây là chấn thương nghiêm trọng. Mới đây trên mạng xã hội Twitter và một số trang thông tin ở Indonesia đăng tải hình ảnh được cho là phim chụp sọ mặt của thủ môn Taufik Ramsyah trước thời điểm tử vong.

Lộ ảnh X-quang sọ mặt của thủ môn Indonesia trước khi tử vong: Vùng đầu bên trái biến dạng nghiêm trọng?-1Hình ảnh phim chụp X-quang sọ mặt được cho là của thủ môn 20 tuổi qua đời sau chấn thương

Theo phim chụp sọ mặt thì vùng đầu bên trái của nạn nhân bị biến dạng. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật nhưng do vết thương quá nặng, thủ môn Taufik Ramsyah đã không qua khỏi sau vài tiếng ca phẫu thuật được thực hiện.

Lộ ảnh X-quang sọ mặt của thủ môn Indonesia trước khi tử vong: Vùng đầu bên trái biến dạng nghiêm trọng?-2Phim chụp sọ mặt được cho là của thủ môn Taufik Ramsyah

Sự ra đi của Taufik Ramsyah khiến nhiều người bàng hoàng thương xót, đặc biệt là những cổ động viên hâm mộ bóng đá của nước này. Đã có nhiều lời chia buồn được gửi đến gia đình Taufik Ramsyah cũng như mong cầu thủ trẻ tuổi yên nghỉ sau những đóng góp của mình với bóng đá nước nhà.

Đoạn clip quay chậm tình huống Taufik Ramsyah gặp chấn thương nghiêm trọng ở vùng đầu được chia sẻ khiến nhiều người rùng mình. Trận bóng diễn ra hôm 18/12 vừa qua, theo diễn biến ghi lại, Taufik Ramsyah đã băng ra chặn đường pha bứt tốc của một cầu thủ đối phương đang dâng lên tấn công gần phía khung thành của thủ môn này.

Do pha bóng quá nhanh nên cầu thủ đối phương không kịp nhảy né giống như đồng đội của Taufik. Thủ thành này sau đó đã hứng trọn mũi giày của đối thủ vào vùng đầu. 

Hình ảnh cuối cùng của thủ môn Taufik Ramsyah trong bệnh viện khiến nhiều người xót xa. Nguồn: Syalfriadi

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/lo-anh-x-quang-so-mat-cua-thu-mon-indonesia-truoc-khi-qua-doi-am-anh-ton-thuong-vung-dau-nghiem-trong-av2299133.html

tử vong

thủ môn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.