Lộ clip công nhân "tè bậy" vào kho nguyên liệu, nhà máy bia khốn đốn

Clip nam công nhân đi tiểu vào kho nguyên liệu khiến công ty Bia Thanh Đảo khốn đốn; hàng loạt khách hàng tuyên bố không bao giờ còn dám uống loại bia này nữa.

Gần đây, thương hiệu bia Thanh Đảo có lịch sử trăm năm ở Trung Quốc gặp bê bối cực lớn. Sự việc bắt đầu khi mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một công nhân mặc đồ màu xanh, đội mũ vàng, đi giày trắng, leo vào kho nguyên liệu thô của nhà máy bia Thanh Đảo số 3 và thản nhiên đi tiểu vào đó.

Rất nhanh, đoạn video thu hút sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người sau khi xem xong đoạn video này đều khẳng định sẽ không bao giờ dám uống bia Thanh Đảo nữa.

Lộ clip công nhân tè bậy vào kho nguyên liệu, nhà máy bia khốn đốn-1

Lãnh đạo công ty bàng hoàng, lo lắng khi có vô số bình luận tiêu cực về bia Thanh Đảo: "Có lẽ đây không phải là lần đầu tiên, động tác quá thản nhiên, quá bình tĩnh", "Trời ơi, bia Thanh Đảo là loại bia khoái khẩu của tôi, không biết các lô trước có bị ảnh hưởng không?".

"Tôi không thể vượt qua rào cản này trong lòng, từ giờ trở đi tôi sẽ không uống bia Thanh Đảo nữa", "Dù sau này có sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh cỡ nào, tôi cũng không thể uống bia Thanh Đảo nữa, quá ám ảnh!"...

Ngay lập tức, công ty Bia Thanh Đảo đăng thông báo trên tài khoản mạng xã hội Weibo của mình: "Đối với video liên quan đến nhà máy bia Thanh Đảo đang được lan truyền, công ty chúng tôi đã xem xét và xác nhận, báo cáo cho cơ quan công an cùng chính quyền.

Cơ quan công an đang tiến hành điều tra. Cũng xin thông báo rằng, lô nguyên liệu này đã được niêm phong toàn bộ. Chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường quản lý để đảm bảo chất lượng sản phẩm, hoan nghênh sự giám sát của người tiêu dùng".

Cùng ngày, Cơ quan Quản lý Thị trường của thành phố Bình Độ, tỉnh Sơn Đông tuyên bố qua tài khoản Weibo chính thức: "Sau khi phát hiện video trực tuyến liên quan đến nhà máy bia Thanh Đảo số 3, chúng tôi đã lập tức thành lập một nhóm điều tra để điều tra tại hiện trường, đã niêm phong toàn bộ lô nguyên liệu mà video phản ánh. Một khi xác minh chính xác, chúng tôi sẽ xử lý một cách nghiêm túc theo luật".

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/lo-clip-cong-nhan-te-bay-vao-kho-nguyen-lieu-nha-may-bia-khon-don-ar829082.html

công nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.