Lỡ hẹn với gái xấu qua mạng, chàng trai choáng váng khi gặp ngoài đời

Người mà cậu yêu qua mạng không phải là một cô gái xấu xí mà thực sự là một cô nàng rất xinh đẹp, đáng yêu.

Người mà cậu yêu qua mạng không phải là một cô gái xấu xí mà thực sự là một cô nàng rất xinh đẹp, đáng yêu.

Từ trước đến nay đã có rất nhiều câu chuyện bi hài khi yêu đương qua mạng. Thông thường, vì mến mộ nhan sắc xinh đẹp của những cô gái trên mạng nên các chàng trai động lòng. Đến lúc hẹn hò ngoài đời, do quá thất vọng về nhan sắc của nhau, cả hai đã tự động cắt liên lạc, thậm chí còn có người đăng bài bóc phốt bạn hẹn, gây xôn xao dư luận.

Thế nhưng, mới đây, một chàng trai trẻ người Trung Quốc đã chứng minh, chỉ cần dũng cảm, rất có thể bạn sẽ được hưởng trái ngọt.

Lỡ hẹn với gái xấu qua mạng, chàng trai choáng váng khi gặp ngoài đời-1

Chàng trai quen "gái xấu" trên mạng xã hội

Theo chia sẻ của chàng trai, cách đây không lâu, anh chàng làm quen được với một cô gái qua mạng xã hội. Cảm mến cô gái bởi giọng nói ngọt ngào, tính cách dễ thương và kiểu nói chuyện hài hước, chàng trai đã quyết định tỏ tình.

Đến giai đoạn trao đổi ảnh chụp cho nhau, cô gái quyết định thử chàng trai bằng cách làm mặt thật xấu rồi chụp lại, gửi cho bạn trai. Lúc đó, anh chàng không hề tỏ ra ghét bỏ nhan sắc của cô gái mà vẫn tiếp tục nói chuyện rất vui vẻ, tình cảm bởi anh cảm thấy giữa hai người thực sự rất hòa hợp.

Lỡ hẹn với gái xấu qua mạng, chàng trai choáng váng khi gặp ngoài đời-2

Vẻ đẹp dễ thương của cô nàng quen qua mạng

Đến khoảng một tháng sau, tình cảm của hai người ngày càng gắn bó, chàng trai quyết định hẹn gặp mặt cô gái ngoài đời.

Vốn không ôm hy vọng gì về nhan sắc của bạn gái quen qua mạng, chàng trai đã rất choáng váng khi nhìn thấy nhan sắc thực sự ngoài đời của cô gái. Hóa ra, người mà anh yêu qua mạng không phải là một cô gái xấu xí mà thực sự là một cô nàng rất xinh đẹp.

Vô cùng mừng rỡ, chàng trai trẻ vội vã xin chụp chung một bức ảnh đôi với bạn gái quen qua mạng để ghi lại kỷ niệm đáng nhớ này.

Lỡ hẹn với gái xấu qua mạng, chàng trai choáng váng khi gặp ngoài đời-3

Chàng trai đã xin phép cô gái được chụp chung kiểu ảnh

Sau khi tâm sự của chàng trai được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút không ít sự chú ý của dư luận. Nhiều người cho rằng chàng trai quả thực vô cùng may mắn.

"Tình cảm chân thành được đền đáp xứng đáng, chúc mừng chàng trai trẻ", "Quả nhiên phải dũng cảm mới có thể gặp được người trong mộng", "Đảo lộn thế tất cả rồi sao, gái xinh thành xấu, gái xấu lại thành xinh thế này sao, tôi cũng muốn được may mắn như cậu"..., cư dân mạng xôn xao bàn tán.


Theo Khám Phá 


Hẹn hò qua mạng

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.