Lộ hình ảnh sư thầy đi chuyên cơ riêng

Tarit Pengdith, Trưởng Phòng điều tra đặc biệt (DSI) của Thái Lan đã công bố với báo giới môt sự thật gây shock về sư thầy Luang Pu Nen Kham, người từng gây tai tiếng khi để lộ clip sử dụng chuyên cơ để đi lại.

Tarit Pengdith, Trưởng Phòng điều tra đặc biệt (DSI) của Thái Lan đã công bố với báo giới môt sự thật gây shock về sư thầy Luang Pu Nen Kham, người từng gây tai tiếng khi để lộ clip sử dụng chuyên cơ để đi lại.

Vị sư thầy này đã sử dụng số tiền lên tới 95 triệu baht để mua 22 xe sang đắt tiền hiệu Mercedes-Benz sử dụng cho mục đích riêng trong 3 năm từ 2009 đến 2011.
 
Tướng Tarit cho biết Luang Pu Nen Kham, với tên chính thức là Phra Wirapol Sukphol, sở hữu 21 trong số 22 xe sang đó. Chiếc còn lại là S300 trị giá khoảng 7,59 triệu baht, được đem tặng cho Pansang Chumang, môn đệ của Phra Wirapol.
 
Lộ clip nhà sư Thái Lan đi chuyên cơ riêng

Lộ clip nhà sư Thái Lan đi chuyên cơ riêng
 
Ông cũng cho biết DSI sẽ điều tra nguồn gốc số tiền mà vị sư này có được để mua sắm và tiêu xài. 
 
Bên cạnh đó, vị giám đốc DSI  còn cho biết Viện Khoa học Pháp Lý đã thu thập được một bức ảnh về một người đàn ông “rất giống Phra Wirapol” ngủ cùng một người khác, có thể là phụ nữ. Tuy nhiên, các quan chức chưa kết luận chính thức về bức ảnh này.
 
Ông nói thêm: “Chúng tôi tìm ra rằng các đồ đệ của Luang Pu Nen Kham đã cố gắng tiếp cận và trấn áp các nhân chứng, nhưng chúng tôi sẽ không để họ làm ảnh hưởng đến việc điều tra.”
 
Các nhân viên của DSI và CIFS đã tới Ubon Ratchathani để thu thập mẫu DNA của một bé trai 11 tuổi, được chính mẹ ruột của em cho biết em là con trai của Phra Wirapol.
 
Trong khi đó, một báo cáo cho biết Wirapol vẫn đang “du hí” ở Mỹ cùng 3 môn đệ của mình, tận hưởng lối sống xa hoa hưởng lạc. Trước đó, họ đã “ăn chơi” thoải mái ở Paris. Một nguồn tin khác từ website alittlebuddha.com còn cho biết vị sư này còn sở hữu một căn nhà ở địa chỉ 32140 Ortega Highway, Lake Elsinore, California.
 
Nhà sư Phra Wirapol (còn có tên khác là Luang Pu Nen Kham Chattiko), sư trụ trì chùa Wat Pa Khanti Dhamma (Thái Lan) đang bị điều tra sau khi đoạn băng ghi lại cảnh ông này đi máy bay riêng và xách túi hàng hiệu xuất hiện trên mạng.
 
Nhà sư bên siêu xe
Nhà sư bên siêu xe
 
Ông Seehanat Prayoonrat, Tổng thư kí cơ quan chống rửa tiền Philippines (Amlo) cho biết cơ quan này nghi ngờ nhà sư Phra Wirapol có 2 tài khoản ở Mỹ và sở hữu 1 ngôi nhà ở California (Mỹ).
 
Tuy nhiên, theo tiết lộ của ông Piya Tregalnon, Giám đốc Trung Tâm hàng không Bangkok, nơi thường xuyên tìm thuê máy bay riêng cho Phra Wirapol, gia tài của nhà sư này còn "khủng' hơn thế.
 
Nhà sư Phra Wirapol Sukphol bị một nhóm 40 nhà sư tại một ngôi chùa ở quận Thawi Walthana cùng nhà hoạt động Songkran Atchariyasup gửi đơn kiện lên Ủy ban Ngăn ngừa Tội phạm CSD, tố cáo biển thủ tới 9.000 kg vàng công đức và cáo buộc nhà sư này lừa đảo người dân quyên góp tiền cho dự án xây dựng một tòa nhà phục vụ việc điều trị bệnh cho các nhà sư tại bệnh viện Roi Et - một công trình không bao giờ được xây dựng.
 
Báo cáo trên truyền thông mới đây tiết lộ nhà sư Luang Pu có “các mối quan hệ thân mật” với 8 phụ nữ và ông còn có con với 2 trong số 8 phụ nữ đó.
 
Cục Điều tra đặc biệt Thái Lan (DSI) cũng khẳng định họ đã tìm thấy chứng cứ rõ ràng về việc nhà sư sành điệu Luang Pu Nen Kham Chattiko quan hệ tình dục với một bé gái 14 tuổi và có thể đối mặt án tù 20 năm nếu bị kết tội.

Theo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.