Lo sợ con gái 13 tuổi yêu sớm, người cha tự ra tay “trước khi quá muộn”

“Con và cậu ấy thực sự chỉ là bạn bè!”, đó là câu nói cuối cùng trong cuộc đời của một bé gái ở tuổi 13 mà người xuống tay không ai khác chính là cha ruột em....

“Con và cậu ấy thực sự chỉ là bạn bè!”, đó là câu nói cuối cùng trong cuộc đời của một bé gái ở tuổi 13 mà người xuống tay không ai khác chính là cha ruột em. Sự việc đau lòng khiến dư luận càng phẫn nộ sau khi nguyên nhân gây ra án mạng được làm rõ.

Người cha sát nhân

Cách đây 2 tháng, ngôi làng nghèo nhưng yên bình ở thành phố Tronica, bang Uttar Pradesh chìm trong tang thương bởi cái chết của cô bé Athira.

Theo cáo trạng, sáng ngày 7/3, Athira đi bộ tới một cửa hàng tạp hóa tại địa phương để mua bánh. Tuy nhiên, đến gần trưa mà vẫn không thấy con gái về, gia đình Athira bắt đầu đổ xô đi tìm kiếm khắp nơi nhưng đều không có kết quả. Đây là điều hết sức bất thường bởi từ nhỏ tới giờ, chưa khi nào cô bé ham chơi tới mức quên cả giờ về như vậy.

Tìm kiếm 1 ngày 1 đêm nhưng vô vọng, họ quyết định trình báo sự việc cho cảnh sát biết về sự mất tích của con gái mình. Và ngay ngày sau, thi thể của cô bé Athira được tìm thấy trong một cánh rừng không quá xa ngôi làng.

Trong quá trình điều tra, nhờ vào những đoạn video từ camera của cửa hàng tạp hóa, cảnh sát nhận thấy sau khi cầm bánh trên tay, Athira tiến tới chiếc xe máy đang đợi sẵn do một người đàn ông không rõ mặt điều khiển. Thế rồi, chiếc xe lao đi mang theo cả bí ẩn về sự biến mất của Athira.

Hình ảnh chiếc xe máy và người đàn ông ở vị trí khá xa so với camera khiến cảnh sát ban đầu rất khó khăn trong việc xác định. Tuy nhiên, không lâu sau đó, họ nhận thấy Rajan - cha của nạn nhân cũng có một chiếc xe máy và mũ bảo hiểm tương tự.

Lo sợ con gái 13 tuổi yêu sớm, người cha tự ra tay trước khi quá muộn”-1

Cô bé 13 tuổi bị cha giết chết chỉ vì nói chuyện với bạn khác giới.

Nghi ngờ sự tham gia của Rajan trong vụ án mạng, lực lượng chức năng đã ra lệnh bắt khẩn cấp và quyết định tạm giữ hình sự đối với Rajan về hành vi giết người. Bước đầu, y vẫn quanh co dù không thể giải trình được sự xuất hiện của mình lúc đó. Tuy nhiên, sau 2 ngày đấu tranh khai thác, Rajan đã khai nhận hành vi của mình.

Giết con “trước khi quá muộn”

Cảnh sát cho biết, nguyên nhân của sự việc là nhiều lần Hussein bắt gặp con gái mình nói chuyện với một người bạn nam. Dù đã giải thích chỉ là bạn cùng trường nhưng Hussein vẫn cho rằng con gái vô phép tắc, không biết giữ mình và lúc nào cũng sợ con gái 13 tuổi có quan hệ yêu đương với cậu bé ấy.

“Nó đã có hành vi thân mật với người khác giới, nếu tôi không làm gì đó để ngăn chặn thì mọi việc sẽ trở nên quá muộn, chính nó sẽ gây ra điều sỉ nhục nặng nề tới danh dự gia đình", hung thủ khai nhận.

Vào hôm xảy ra vụ án, trên đường đi mua bánh, Athira gặp lại cậu bạn của mình và cả hai cùng trò chuyện trước khi mỗi người đi một hướng. Đúng lúc này, Rajan đi qua và bắt gặp. Thấy vậy, y đã tỏ ra vô cùng giận dữ.

Đợi con mua bánh xong, Rajan yêu cầu Athira lên xe và chở thẳng em tới khu vực vắng vẻ. Tại đây, hắn vừa tra khảo vừa bóp cổ con gái. Rồi không để con giải thích gì, Rajan rút ngay con dao có sẵn chém điên loạn về phía Athira khiến cô bé gục ngay tại chỗ. Xong xuôi, người cha độc ác trở về nhà và coi như không có chuyện gì xảy ra.

Theo mẹ của nạn nhân, cô đã nhiều lần tranh cãi và yêu cầu chồng chấm dứt những ám ảnh không có thật ấy nhưng thay vì sửa chữa, hắn đánh luôn cả vợ và cảnh cáo về hậu quả thảm khốc sẽ xảy ra.

“Bình thường, chồng tôi cũng nhiều lần nói sẽ phải làm gì đó trước khi quá muộn nhưng rồi thôi nên tôi nghĩ chỉ là lời dọa dẫm, không ngờ anh ta lại có thể nhẫn tâm giết chết chính con mình”, mẹ nạn nhân nghẹn ngào.

 

Theo Khám Phá


cha giết con

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.