Lộ vòng 2 lớn bất thường, Meghan dính nghi vấn đang mang thai con đầu lòng, người hâm mộ phấn khích, gửi lời chúc mừng

Trong lần xuất hiện mới nhất, Meghan mặc chiếc váy màu xanh quyến rũ nhưng vô tình để lộ vòng 2 lớn bất thường của mình...

Trong lần xuất hiện mới nhất, Meghan mặc chiếc váy màu xanh quyến rũ nhưng vô tình để lộ vòng 2 lớn bất thường của mình, khiến nhiều người đồn đoán nàng dâu hoàng gia đã mang thai con đầu lòng.

Sau gần 4 tháng kết hôn, cặp đôi hoàng gia Harry - Meghan luôn làm người hâm mộ phát hờn khi họ liên tục thể hiện tình cảm, có những hành động ngọt ngào dành cho nhau. Đặc biệt, công chúng đều đang rất nóng lòng chờ đợi trái ngọt đầu tiên của cặp đôi này.

Mới đây, vào tối ngày 6/9, vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan đến dự buổi hòa nhạc đánh dấu gần một thế kỷ kết thúc Thế chiến I ở Trung tâm Hội nghị Central Hall Westminster, London.

Ngay khi bước xuống xe, Hoàng tử Harry đã ân cần chạy lại đỡ vợ và nắm chặt tay Meghan không rời. Tuy nhiên, điều thu hút sự chú ý của dư luận đó chính là vòng 2 lớn bất thường của Meghan khi cô diện chiếc váy xanh của Jason Wu - nhà thiết kế yêu thích của cô.


Meghan lộ vòng 2 lớn bất thường trong sự kiện mới nhất.

Đặc biệt, hành động ân cần chăm sóc vợ của Hoàng tử Harry, nhất là khi anh cẩn thận dìu vợ đi lên cầu thang đã làm dấy lên tin đồn nữ công tước xứ Sussex đang mang thai đứa con đầu lòng. Thông tin này ngay lập tức được lan truyền chóng mặt và khiến người hâm mộ sục sôi, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Tin đồn về việc Meghan mang thai càng được khẳng định khi trang Daily Star đưa tin, bà Doria, 62 tuổi, mẹ Meghan đang tham gia khóa học chăm sóc trẻ sơ sinh cơ bản.

Theo trang Daily Star, một nguồn tin thân cận đã tiết lộ rằng bà Doria đang học tất cả các kiến thức cơ bản về nuôi con bằng sữa mẹ, chăm sóc trẻ, cách sơ cứu tại nhà ở LA, Mỹ trước khi chuyển đến sống cùng với con gái bà.


Bà Doria sẽ chuyển đến sống cùng với con gái.

"Hai giáo viên là Brandi và Hannah đang huấn luyện bà Doria tại nhà riêng khoảng 30 phút mỗi ngày để tránh thu hút sự chú ý của mọi người. Meghan muốn mẹ của cô ấy chuyển đến sống với vợ chồng mình và bà Doria sẽ đảm nhận vai trò là người chăm sóc con của họ", nguồn tin này tiết lộ thêm.

Hiện tại, Cung điện Kensington từ chối bình luận về những tin đồn này. Cặp đôi hoàng gia cũng chưa đưa ra bất cứ ý kiến nào xung quanh vấn đề này.


Theo Helino 


mang thai

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.