Loạt ảnh mới của Hoàng gia Anh tiếp tục chứng minh Công nương Meghan rất được lòng nhà chồng

Báo giới nước Anh đã ghi lại những khoảnh khắc đắt giá cho thấy Meghan đã hoàn toàn chinh phục gia đình nhà chồng của mình.

Báo giới nước Anh đã ghi lại những khoảnh khắc đắt giá cho thấy Meghan đã hoàn toàn chinh phục gia đình nhà chồng của mình.

Mặc dù chỉ mới bước chân vào gia đình hoàng gia Anh cách đây 1 tháng nhưng Meghan đã nhanh chóng "chinh phục" gia đình nhà chồng kể cả với những người được cho là khó tính nhất. Trong lễ hội Royal Ascot năm nay, Meghan lần đầu tiên tham dự với tư cách là nữ Công tước xứ Sussex tiếp tục chứng minh cô được lòng gia đình nhà chồng như thế nào.

Royal Ascot là một trong những sự kiện thể thao văn hóa nổi bật của Anh. Theo quy định chung của lễ hội, tất cả phụ nữ đến tham dự không được để đầu trần mà phải đội mũ. Vì vậy, ngoài những màn đua ngựa nổi tiếng, sự kiện này còn đầy cuốn hút bởi các kiểu thiết kế mũ, nón độc đáo.

Meghan xuất hiện xinh đẹp, duyên dáng trong bộ váy màu trắng thanh lịch của nhà thiết kế Givenchy. Nàng dâu mới của hoàng gia Anhlựa chọn chiếc mũ có hai màu sắc chủ đạo là đen và trắng với thiết kệ độc đáo, hài hòa với bộ trang phục.


Meghan xuất hiện nổi bật bên chồng.

Meghan đã trở thành tâm điểm chú ý của mùa lễ hội năm nay khi cô luôn tỏa sáng với nụ cười rạng rỡ quen thuộc của mình bên cạnh gia đình nhà chồng. Nhiều ống kính đã bắt được những khoảnh khắc đắt giá cho thấy Meghan rất thân thiết với các thành viên Hoàng gia Anh.

Đầu tiên là ánh mắt trìu mến của Nữ hoàng Anh nhìn cháu dâu của mình. Cả hai người đã có chuyến đi đầu tiên cùng nhau vô cùng suôn sẻ và tốt đẹp vào ngày 14/6 vừa qua. Nữ hoàng Anh và Meghan được nhìn thấy liên tục trò chuyện vui vẻ với nhau.


Cặp đôi trò chuyện vui vẻ với Nữ hoàng Anh.

Meghan cũng tham gia trò chuyện sôi nổi với mẹ kế của chồng mình bà Camilla, điều chưa từng thấy ở Công nương Kate. Nhiều người hâm mộ cho rằng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu giữa Meghan và bà Camilla rất hòa thuận. Cả hai người dành nhiều thời gian trò chuyện bên nhau trong sự kiện và thi thoảng cả hai cùng bật cười vui vẻ.

Trong một bức ảnh được chụp lại có thể thấy Meghan đang nở nụ cười tươi bên cạnh Hoàng tử Harry khi đang trò chuyện với bố chồng, Thái tử Charles. Mối quan hệ giữa hai người được cải thiện rõ rệt khi Thái tửu Charles nhận lời dắt tay con dâu vào lễ đường trong đám cưới 19/5 vừa qua thay cho ông Thomas, bố cô dâu phải nằm viện hồi phục sau ca phẫu thuật tim.


Meghan trò chuyện sôi nổi với mẹ kế của chồng.


Cô dâu mới hoàng gia cũng trò chuyện thân thiết với bố chồng.


Nụ cưỡi rạng rỡ của Meghan đã thu hút mọi ánh nhìn.


Meghan xinh đẹp ở mọi góc nhìn.

Rõ ràng, các thành viên Hoàng gia Anh đều được nhìn thấy trong tâm trạng thoải mái, cởi mở với nàng dâu mới. Điều này chứng tỏ một lần nữa sức hút đặc biệt của Meghan đối với gia đình nhà chồng của mình.

Theo Helino 


Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.