Loạt hình ám ảnh về những đứa trẻ từng bị lạm dụng tình dục

Những câu chuyện, được kể bằng hình ảnh, dường như càng khắc họa rõ nét nỗi đau, sự sợ hãi mà những đứa trẻ đáng thương phải trải qua.

Những câu chuyện, được kể bằng hình ảnh, dường như càng khắc họa rõ nét nỗi đau, sự sợ hãi mà những đứa trẻ đáng thương phải trải qua.

Nhiếp ảnh gia Mariella Furrer đã dành hơn 1 thập kỷ để ghi lại những hình ảnh, câu chuyện thương tâm về những nạn nhân từng bị lạm dụng tình dục ở Nam Phi. Những câu chuyện, được kể bằng hình ảnh, dường như càng khắc họa rõ nét nỗi đau, sự sợ hãi mà những đứa trẻ đáng thương phải trải qua.

1. Trung tâm y tế Teddy Bear được thành lập để giúp đỡ, chữa trị cho những đứa trẻ từng bị lạm dụng tình dục ở Nam Phi.

Loạt hình ám ảnh về những đứa trẻ từng bị lạm dụng tình dục - Ảnh 1.


2. Một cô bé đang cố thoát ra khỏi căn phòng, nơi em được kiểm tra sức khỏe sau khi một cậu bé 9 tuổi thừa nhận đã "chơi trò chơi người lớn" với em. Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát phát hiện ra rằng chính đứa trẻ 9 tuổi này cũng từng là nạn nhân của nạn lạm dụng tình dục.

Loạt hình ám ảnh về những đứa trẻ từng bị lạm dụng tình dục - Ảnh 3.



3. Bác sĩ Lorna Jacklin, cũng chính là người sáng lập ra Trung tâm y tế Teddy Bear, đang kiểm tra cho một bé gái 2 tuổi rưỡi sau khi cô bé bị một người đàn ông trong gia đình tấn công tình dục. Sau khi cho bánh kẹo và trái cây, gã đàn ông đã giở trò đồi bại với đứa trẻ đáng thương.

Loạt hình ám ảnh về những đứa trẻ từng bị lạm dụng tình dục - Ảnh 5.


4. Các bé gái được điều trị tâm lý tại trung tâm Childline ở Johannesburg, Nam Phi.

Loạt hình ám ảnh về những đứa trẻ từng bị lạm dụng tình dục - Ảnh 7.


5. Đôi chân chằng chịt các vết cứa của Susanna.

Loạt hình ám ảnh về những đứa trẻ từng bị lạm dụng tình dục - Ảnh 9.


6. Một cô bé đang động viên người bạn của mình, nạn nhân bị tấn công tình dục trong một chuyến dã ngoại của trường.

Loạt hình ám ảnh về những đứa trẻ từng bị lạm dụng tình dục - Ảnh 11.


7. Tinka Labuschagne (10 tuổi) đang nói chuyện với chuyên gia giáo dục cấp cao đến từ Bộ Giáo dục Nam Phi. Trước đó, Tinka từng tâm sự với cô giáo của mình rằng khi mới lên 6 tuổi, em đã bị chính anh trai cùng 2 người bạn tấn công tình dục. Cô bé từng gặp rất nhiều vấn đề về sức khỏe khi được cho là mắc bệnh lậu.

Loạt hình ám ảnh về những đứa trẻ từng bị lạm dụng tình dục - Ảnh 13.

8. Chris đang được đưa tới đồn cảnh sát ở Cape Town để báo cáo về vụ tấn công tình dục mà em chính là nạn nhân. Do Chris quá sợ hãi, không dám nói ra sự thật nên những kẻ tấn công em vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Loạt hình ám ảnh về những đứa trẻ từng bị lạm dụng tình dục - Ảnh 15.

9. Nhiều tình nguyện viên tập trung tìm kiếm cô bé 7 tuổi Sheldean Human. Sheldean Human sau đó được phát hiện đã bị bắt cóc, hiếp dâm tới chết.

Loạt hình ám ảnh về những đứa trẻ từng bị lạm dụng tình dục - Ảnh 17.


10. Những dòng nước mắt tiếc thương cô bé Sheldean.

Loạt hình ám ảnh về những đứa trẻ từng bị lạm dụng tình dục - Ảnh 19.


11. Làn sóng phẫn nộ dẫn tới các cuộc biểu tình nổ ra sau cái chết của Sheldean. Andrew Jordaan, thủ phạm của vụ việc, đã bị bắt và xử tội.

Loạt hình ám ảnh về những đứa trẻ từng bị lạm dụng tình dục - Ảnh 21.


12. Viên cảnh sát "Stroppie" Grobelaar cùng chú chó nghiệp vụ Fargu đang tìm kiếm xung quanh khu vực phát hiện thi thể cô bé 7 tuổi Kamogelo "Kamo" Sekome.

Loạt hình ám ảnh về những đứa trẻ từng bị lạm dụng tình dục - Ảnh 23.


13. Các thành viên trong tổ chức bảo vệ quyền Phụ nữ tham gia đám tang của cô bé 3 tuổi S'bongile Mokoena sau khi em bị cưỡng hiếp và giết hại vào tháng 11/2003.

Loạt hình ám ảnh về những đứa trẻ từng bị lạm dụng tình dục - Ảnh 25.



14. Trước đó, bạn bè và người thân đang an ủi cô Lebohang Mokoena, dì của S'bongile sau khi S'bongile đột nhiên mất tích.


Loạt hình ám ảnh về những đứa trẻ từng bị lạm dụng tình dục - Ảnh 27.


Theo Trí Thức Tre r


Trẻ em

lạm dụng tình dục

bạo hành tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.