Lời khai ban đầu của nghi phạm sát hại bé Linh

Shibuya Yasumasa, nghi phạm liên quan tới vụ án mạng của bé gái người Việt Lê Thị Nhật Linh đã có những lời khai ban đầu với cơ quan chức năng trong một cuộc thẩm vấn vào hôm 18/4.

Shibuya Yasumasa, nghi phạm liên quan tới vụ án mạng của bé gái người Việt Lê Thị Nhật Linh đã có những lời khai ban đầu với cơ quan chức năng trong một cuộc thẩm vấn vào hôm 18/4.

>> Toàn cảnh: Bé gái Việt bị sát hại tại Nhật Bản

Tờ Senkai hôm 19/4 dẫn nguồn tin từ các nhân viên điều tra cho biết nghi phạm Shibuya khai nhận vào buổi sáng 24/3, ngày bé Lê Thị Nhật Linh mất tích, ông vẫn đưa các con của ông tới trường Tiểu học Mutsumi số 2, thành phố Matsudo, tỉnh Chiba.

Lê Thị Nhật Linh, bé gái người Việt, bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật

Tuy nhiên, y phủ nhận có liên quan tới vụ án mạng của bé gái người Việt. Shibuya nói rằng sau khi đưa con đi học ông ta không được khỏe nên sau đó chỉ ở nhà.

Lời khai này của Shibuya mâu thuẫn với các chứng cứ mà cảnh sát thu được. 

Yomiuri Online hôm 17/4 đưa tin, cảnh sát Chiba đã thu thập được hình ảnh đáng ngờ từ camera an ninh về chiếc xe cắm trại của Shibuya. Các nhà điều tra tiết lộ, một bé gái với ngoại hình giống Nhật Linh đã lên chiếc xe này của nghi phạm vào đúng sáng 24/3. Nghi phạm được cho đã sử dụng chiếc xe để giấu bé Linh sau khi bắt cóc em.

Nghi phạm Shibuya Yasumasa (46 tuổi) hành nghề kinh doanh bất động sản. Người này từng là hội trưởng hội phụ huynh học sinh trường Tiểu học Mutsumi, trường bé Linh từng theo học. Ông ta sống trong một căn hộ chung cư trước cửa ga Mutsumi trên tuyến Tobu Noda, cách nhà bé Linh 300m.

Theo hội bảo hộ học sinh thành phố Matsudo, gần như ngày nào Shibuya cũng tham gia giám sát các em nhỏ tới trường cho tới ngày mà bé Linh mất tích.

Theo cơ quan điều tra, hiện Shibuya vẫn im lặng trước các lời buộc tội nhằm vào ông, bao gồm tội giết người và phi tang.

Bé Lê Thị Nhật Linh (9 tuổi) bị phát hiện mất tích hôm 24/3 khi đi từ nhà tới trường. Tới 6h45 sáng 26/3, thi thể em được tìm thấy ở gần một kênh thoát nước, phía dưới một cây cầu ở khu Kitashinden.

Cảnh sát ngờ rằng, thủ phạm đã giết em ở một nơi khác rồi mang bỏ xác dưới cầu vì tại nơi phát hiện thấy xác không có dấu hiệu vật lộn. Nơi tìm ra thi thể em bé này cách nhà em khoảng 12km.

Theo Sầm Hoa
VietNamNet


thi thể bé gái người Việt

bé gái Việt bị giết ở Nhật

Lê Thị Nhật Linh

Shibuya Yasumasa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.