Lời khai mới trong vụ thực tập sinh Việt bị bắt ở Nhật vì bỏ rơi con

Thực tập sinh người Việt mới bị bắt ở Nhật Bản vì bỏ con cho biết cô sợ sẽ bị đuổi về nước nếu bị phát hiện mang thai, Kyodo đưa tin hôm 21/4.

Lời khai mới trong vụ thực tập sinh Việt bị bắt ở Nhật vì bỏ rơi con-1
Khu vực thi thể đứa trẻ được phát hiện. Ảnh: Kyodo.

“Tôi nghĩ rằng nếu việc tôi mang thai bị phát hiện, tôi sẽ bị gửi trả về nước”, nữ thực tập sinh 19 tuổi này nói, theo tiết lộ của một nguồn tin trong giới điều tra.

Cô cũng thừa nhận mình đã bỏ rơi đứa trẻ. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy đứa trẻ đã tử vong khoảng 1-4 tháng trước đó, theo cảnh sát địa phương. Cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân đứa trẻ tử vong.

Khoảng 8h30 ngày 18/4, một người dân địa phương phát hiện thi thể đứa trẻ không mảnh vải che thân nằm úp mặt trên đất nên đã gọi điện báo cảnh sát. Qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát xác định thi thể là một bé trai. Lúc được phát hiện, thi thể bé không còn dây rốn và không có vết thương ngoài.

Nữ thực tập sinh đã bị bắt hôm 20/4.

Chủ tịch nhà máy chế biến thủy sản nơi nữ thực tập sinh làm việc cho biết ông không nhận ra dấu hiệu nào cho thấy cô mang thai vì cô thường mặc quần áo làm việc mùa đông.

Nữ thực tập sinh này đến Nhật Bản vào tháng 10/2022 và cư trú trong ký túc xá của công ty.

Hồi cuối tháng 3, một nữ thực tập sinh Việt Nam tên Le Thi Thuy Linh đã được Tòa án Tối cao Nhật Bản tuyên trắng án sau cáo buộc bỏ thi thể cặp song sinh chết lưu của mình tại nhà tháng 11/2020.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/loi-khai-moi-trong-vu-thuc-tap-sinh-viet-bi-bat-o-nhat-vi-bo-roi-con-post1424278.html

bỏ rơi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.