Lời tiên tri huyền bí của nhà sư Thái Lan về đội bóng mất tích 9 ngày trong hang động

Nhiều lời tiên tri của nhà sư này về đội bóng bị mất tích trong hang động đã trở thành sự thật...

Nhiều lời tiên tri của nhà sư này về đội bóng bị mất tích trong hang động đã trở thành sự thật, nhất là sau khi ông tới cửa hàng để thực hiện một nghi lễ thần bí.

Sau khi cuộc tìm kiếm đội bóng mất tích trong hang động Tham Luang Nang Non, Thái Lan, thành công và xác định được vị trí của 12 cậu bé, các thành viên trong đội cứu hộ được ca ngợi hết lời. Tuy nhiên, bên cạnh đó, một nhà sư Thái Lan cũng rất đáng được khen ngợi khi đưa ra những lời tiên tri chính xác.

Khi đội cứu hộ và tìm kiếm tiến sâu hơn vào trong hang động, nhà sư Kruba Boonchum Yannasangwalo, 54 tuổi, đã trấn an và xoa dịu nỗi lo lắng của gia đình các cậu bé cũng như chính quyền, những người đã đợi bên ngoài hang động kể từ khi đội bóng mất tích vào ngày 23/6.

"Đừng lo lắng. Các chàng trai sẽ được an toàn.Họ sẽ trở ra trong vài ngày tới", nhà sư nói sau khi thực hiện một nghi lễ tôn giáo ở cửa hang vào hôm 29/6 vừa qua.

Nhà sư Kruba Boonchum đã tiên đoán chính xác việc tìm kiếm đội bóng mất tích.

Ngày hôm sau 30/6, nhà sư Kruba Boonchum lại tiến hành một nghi lễ tôn giáo khác để động viên tinh thần của các nhân viên cứu hộ. "Các thợ lặn đang ở không xa những chàng trai", ông nói.

Nhà sư Kruba Boonchum không chỉ khích lệ mọi người về mặt tinh thần bởi chỉ vài ngày sau, điều ông nói đã trở thành sự thật. Các thợ lặn đã tìm thấy đội bóng vào đêm 2/7 và tất cả đều an toàn.

Theo Bangkokpost, lý do mà nhà sư Kruba Boonchum đến hang động này là rất thần bí. Vào ngày 27/6, một cô gái có tên Nattanuch Prasertong đã đăng lên trang Facebook cá nhân của mình rằng cô có một giấc mơ kỳ lạ. Trong mơ, một nữ thần đã nói với cô Nattanuch rằng bà sẽ không để các cậu bé trở về cho tới khi một nhà sư đến cầu nguyện xóa nghiệp chướng cho bà.

Cô Nattanuch là một quản lý nhà hàng ở huyện Chiang Dao, thành phố Chiang Mai, cho biết: "Tôi không hề muốn nổi tiếng. Tôi hài lòng với cuộc sống của mình". Cô Nattanuch muốn đăng câu chuyện lên mạng với mục đích giúp đỡ đội bóng mất tích. "Tôi không biết nhà sư nào và tôi cũng không phải là người sùng bái tôn giáo".

Nhà sư Kruba Boonchum được mời tới hang động để thực hiện nghi lễ tôn giáo.

Sau khi bài viết của cô Nattanuch được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhà sư Kruba Boonchum đã được mời tới hang động để thực hiện nghi lễ tôn giáo. Chuyến thăm của ông ít nhất đã mang lại niềm hy vọng cho gia đình các cậu bé. "Tôi tin những gì nhà sư Kruba Boonchum nói, rằng những cậu bé vẫn đang được an toàn trong đó", một vị phụ huynh chia sẻ.

Vào ngày 4/7, nhà sư Kruba Boonchum đã tới hang động một lần nữa để thực hiện nghi lễ tôn giáo thứ ba. Một trong những người tin tưởng nhà sư nói rằng, ông đã cầu nguyện cho các cậu bé thoát ra khỏi hang động một cách an toàn.

Trước đó, một đội bóng nhí gồm 12 cậu bé đã đi vào hang Tham Luang Nang Non bất chấp những cảnh báo nguy hiểm trong mùa mưa lũ. Nhiều người cho rằng, lý do các em đi vào đây là bởi đó một phần trong nghi lễ nhập tục của địa phương. Theo đó, các em sẽ đi tới phía cuối hang, viết tên mình lên vách hang và sau đó quay trở lại. Tuy nhiên, các cậu bé đã bị mắc kẹt do nước lũ dâng lên bất ngờ, chặn hết các cửa hang. Tính đến nay, đội bóng đã bị mắc kẹt 12 ngày và đang chờ được giải cứu ra khỏi hang động.



Theo Khám Phá 


đôi bóng mắc kẹt

Mắc kẹt

hang động

lời tiên tri


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.