Lừa tình và tiền cùng lúc 3 cô gái, chàng trai trẻ nhận cái kết đắng không ai ngờ

Vẻ ngoài là một chàng trai trẻ điển trai, lịch sự và yêu thương bạn gái nhưng nào ngờ, sự thật về chàng trai...

Vẻ ngoài là một chàng trai trẻ điển trai, lịch sự và yêu thương bạn gái nhưng nào ngờ, sự thật về chàng trai này lại khiến tất cả mọi người phải ngã ngửa.

Theo Sohu đưa tin, cô Li sống tại thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, đang làm việc trong ngành dịch vụ truyền thông. Năm 2016, cô Li có cơ hội quen biết và bắt đầu hẹn hò với chàng trai họ Fu ở cùng nơi làm việc. 

Theo lời miêu tả  và nhận xét của cô Li, khi mới gặp mặt, anh Fu tỏ ra là một chàng trai khá tốt bụng, biết quan tâm và yêu thương bạn gái. Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau, tình cảm của hai người cũng rất tốt đẹp. Chính vì vậy, cô Li luôn dành hết tình cảm cho bạn trai mà không hề tính toán. 

Cô Li đã mua cho anh Fu một chiếc xe hơi để anh có phương tiện đi lại. Khi mẹ anh Fu bị ốm nặng phải phẫu thuật, cô Li cũng đã đi vay mượn 200.000 nhân dân tệ (gần 700 triệu đồng) để giúp đỡ anh Fu. Cô Li đã hy sinh rất nhiều thứ cho bạn trai và chẳng khác nào một người con dâu của gia đình anh. 

Cô Li là người đã bị anh Fu lừa tình, lừa tiền.

Sau đó, khi hai người dọn về ở chung, cô Li bắt đầu phát hiện những điều bất thường ở bạn trai. Cô chưa từng nhìn thấy thẻ căn cước của anh Fu và anh cũng thường xuyên đòi đổi chỗ ở.

Cô Li sau đó đã quan sát bạn trai kỹ hơn và để ý thấy rằng anh thường xuyên liên lạc với một số điện thoại lạ. Vì nghi ngờ, cô Li đã lén lút ghi lại số điện thoại này. Vài hôm trước, giữa hai người xảy ra một trận tranh cãi nảy lửa. Trong cơn nóng giận, anh Fu đã ra tay đánh đập cô Li, khiến cô vô cùng đau đớn và thất vọng.

Lại nghĩ đến số điện thoại kia cùng với sự nghi ngờ sẵn có của người phụ nữ, cô Li quyết tâm phải làm rõ mọi chuyện. Cô đã gọi cho số điện thoại này và nói rằng: "Tôi hỏi cô, cô có biết người này không? Tôi là bạn gái của anh ta. Có phải anh ta đang hẹn hò với cô không? Tôi cũng như vậy".

Lúc này, hai cô gái mới nhận ra bộ mặt thật của gã bạn trai sở khanh mà bấy lâu nay mình tin tưởng. Theo lời của cô gái thứ hai họ Wei, cô cũng gặp anh Fu trong những tình huống tương tự và cũng bị anh lừa 200.000 nhân dân tệ với lý do chữa bệnh cho mẹ.

Anh Fu bị cảnh sát bắt giữ tại hiện trường.

Thế nhưng, vở kịch này vẫn chưa kết thúc. Theo điều tra của cô Li và cô Wei, anh Fu còn quen biết và lừa một cô gái thứ ba họ Yan. Bản thân cô Yan cũng đã bị gã bạn trai này lừa mất 100.000 nhân dân tệ (gần 350 triệu đồng).

Quá tức giận và phẫn nộ, cô Li, cô Wei và cô Yan đã quyết định cùng lập một kế hoạch để đưa gã bạn trai lừa tình, lừa tiền phải lộ nguyên hình. Hôm đó, cô Wei đã gọi điện hẹn anh Fu ra ngoài gặp mặt. Khi anh ta tới nơi, cả ba cô gái cùng xuất hiện khiến anh vô cùng luống cuống.

Ba cô gái vô cùng bức xúc và phẫn nộ khi phát hiện mình bị lừa bấy lâu nay.

Thế nhưng, trước những lời cáo buộc của 3 cô gái, anh Fu không hề hối hận mà hoàn toàn chối bỏ và có ý định chạy trốn. Rất may, cảnh sát đã xuất hiện kịp thời và mời cả 4 người về đồn làm việc. Sau khi nghe lời khai của cả 4 nhân vật chính, cảnh sát nói rằng sẽ tiếp tục điều tra sự việc và sẽ làm hết khả năng để giúp đỡ ba cô gái trẻ bị lừa tình, lừa tiền đòi lại công bằng.


Theo Khám Phá 


lừa đảo

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.