Mắc kẹt 4 tiếng dưới cống của 'thành phố tội lỗi' ở Thái Lan

Trên đường trở về khách sạn vào chiều 12/5, Johnathan Vaimaona, du khách người Mỹ, không may rơi xuống hố ga ở Pattaya (Thái Lan).

Mắc kẹt 4 tiếng dưới cống của thành phố tội lỗi ở Thái Lan-1Johnathan Vaimaona được cho uống nước và dội người sau khi được giải cứu từ hố ga. Ảnh: Newsflare.

Người đàn ông 36 tuổi không may bị mắc kẹt suốt 4 tiếng dưới cống thoát nước trước khi được giải cứu, theo Newsflare.

Do không thể trèo ra ngoài, người đàn ông 36 tuổi gào hét để tìm kiếm sự giúp đỡ, song không có ai ở gần anh. Nam du khách mắc kẹt suốt vài giờ đồng hồ như cảm thấy “như thể vài ngày đã trôi qua”.

Cuối cùng, Vaimaona được giải thoát sau khi Chalee Boonsri (26 tuổi), một nhân viên an ninh, nghe thấy tiếng cầu cứu của anh.

Mắc kẹt 4 tiếng dưới cống của thành phố tội lỗi ở Thái Lan-2Lực lượng cứu hộ và người dân địa phương đã giúp kéo nam du khách lên từ hố sâu khoảng 3 m. Ảnh: Newsflare.

“Tôi đang trên đường đến cửa hàng tiện lợi để mua đồ uống thì nghe thấy tiếng la hét của một người ngoại quốc. Tôi nhìn quanh nhưng không thấy ai cả. Nhưng khi đưa mắt xuống vỉa hè, tôi giật mình khi thấy một người đàn ông đang nhìn tôi qua kẽ hở của cống”, Boonsri nói với Newsflare.

Lực lượng cứu hộ và người dân địa phương đã giúp nâng nắp cống, kéo Vaimaona ra khỏi chiếc hố được cho là sâu khoảng 3 m. Nam du khách cởi trần và cơ thể dính đầy bùn đất. Mọi người đã đưa chàng trai nước uống và giúp anh dội sạch người.

Người đàn ông cho biết anh không nhớ được gì nhiều ngoài việc xảy chân rơi xuống hố ga không đậy nắp.

“Tôi đến từ Hawaii. Tôi ngã. Lúc đó, tôi nhớ rằng mình đã ở trước cửa khách sạn và giờ khi được kéo lên, tôi không biết mình đang ở đâu nữa”, anh nói.

Vaimaona cũng không thể nhớ tên khách sạn nơi anh đang ở cùng với bạn gái. Anh chỉ có thể mô tả rằng khách sạn “có vài chiếc thuyền”.


Mắc kẹt 4 tiếng dưới cống của thành phố tội lỗi ở Thái Lan-3Cảnh sát địa phương cho rằng lời khai của du khách người Mỹ có nhiều điểm bất thường, cần điều tra thêm. Ảnh: Newsflare.

Tuy nhiên, cảnh sát Thái Lan đã phát hiện ra những điểm mâu thuẫn với lời khai của du khách người Mỹ này thông qua điều tra và xác minh giấy tờ nhập cảnh. Vaimaona được cho là nói chuyện một cách khó hiểu, thậm chí tự xưng là “trưởng đoàn vận động viên đến từ Campuchia”.

Chính quyền địa phương cho biết sẽ tiến hành các cuộc điều tra kỹ lưỡng hơn về sự việc, theo Newsflare.

Pattaya, nơi được mệnh danh là “thành phố tội lỗi” của xứ Chùa vàng, nổi tiếng là nơi có cuộc sống về đêm sôi động và ngành công nghiệp tình dục, dù các quan chức đã nỗ lực để loại bỏ vấn đề mại dâm ra khỏi thành phố này, Bangkok Post đưa tin.

Phố đi bộ Pattaya còn được gọi là “khu đèn đỏ” của thành phố, nơi tràn ngập ánh đèn neon rực rỡ từ nhiều quán bar và câu lạc bộ dọc hai bên đường. Nơi đây đặc biệt nổi danh với các ”show người lớn”. Những chương trình này chỉ chỉ phục vụ người nước ngoài và cấm người Thái, đặc biệt là các show "xxx" chuyên nghiệp.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/mac-ket-4-tieng-duoi-cong-cua-thanh-pho-toi-loi-o-thai-lan-post1432437.html?fbclid=IwAR224RfyM3U6OI9ISL5jmliGorAhCqRbHBJ81rfPZc8DVmXJm-iWODslJUY

Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.