Mặc vợ ngồi cạnh, người đàn ông thò tay vào quần cô gái trẻ đang ngủ say trên máy bay

Nhân cơ hội cô gái trẻ ngồi bên cạnh đang ngủ say, gã đàn ông biến thái đã thò tay vào trong quần cô gái với ý định lạm dụng tình dục.

Nhân cơ hội cô gái trẻ ngồi bên cạnh đang ngủ say, gã đàn ông biến thái đã thò tay vào trong quần cô gái với ý định lạm dụng tình dục.

Theo Dailymail đưa tin, một người đàn ông có tên Prabhu Ramamoorthy, 35 tuổi, sống tại thành phố Detroit, Michigan, Mỹ đang phải đối mặt với án chung thân sau khi anh này sàm sỡ một cô gái trẻ trên máy bay.

Theo đó, trên chuyến bay của hãng Spirit Airlines khởi hành từ Las Vegas đến Detroit hôm 3/1/2018, anh Prabhu đã ngồi giữa vợ mình và một cô gái khác, 22 tuổi. Nhân lúc cô gái đang ngủ say không biết gì, gã biến thái đã thò tay vào trong quần của cô với ý định lạm dụng tình dục, dù người vợ đang ngồi ngay bên cạnh.

Gã biến thái Prabhu đã sàm sỡ một cô gái ngồi cạnh mình trên máy bay.

Chia sẻ với cảnh sát, cô gái đã kể lại khoảnh khắc kinh hoàng khi cô tỉnh dậy. Cô phát hiện ra "có bàn tay thò vào trong quần mình trong khi khóa quần và cúc áo mở toang". Nạn nhân còn tố cáo bị gã đàn ông thò tay vào "vùng kín" của cô rồi lắc mạnh.

Sau khi nhìn thấy cô gái mở mắt, anh Prabhu đã giật mình rút tay lại nhưng quần áo của cô vẫn bị hở hang. Sau đó, cô đã vô cùng sợ hãi đến mức khóc lớn vì biết mình đã bị tấn công tình dục. Ngay lập tức, cô đã báo cáo sự việc cho tiếp viên trên máy bay.

Sự việc xảy ra trên một chuyến bay của hãng hàng không Spirit Airlines.

Ban đầu, khi được cảnh sát thẩm vấn, anh Prabhu khai rằng mình không hề có ý định lạm dụng tình dục cô gái mà chỉ là do trong lúc ngủ quá say, anh ta đã không làm chủ được bàn tay mình để ở đâu. Mãi sau đó, Prabhu mới thừa nhận mình đã cởi áo ngực và khóa quần của nạn nhân rồi thò tay vào trong.

Luật sư Matthew Schneider cho biết, sau phiên tòa xét xử kéo dài 5 ngày và cân nhắc thêm 3h, bồi thẩm đoàn đã xác định anh Prabhu có hành động tấn công tình dục cô gái ngồi bên cạnh trên chuyến bay hồi đầu năm.

Anh ta có thể đối mặt với bản án chung thân nhưng đến ngày 12/12 tới đây tòa mới tuyên án cuối cùng. Theo quan chức liên bang Mỹ, nếu được ra tù, anh Prabhu sẽ bị trục xuất ngay lập tức về Ấn Độ.


Theo Khám Phá 


sàm sỡ

máy bay

lạm dụng tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.