Màn cầu hôn lãng mạn bị phá nát chỉ vì sự xuất hiện của anh trai bạn gái

Chàng trai vừa quỳ xuống, giơ chiếc nhẫn cầu hôn lên và đeo vào tay bạn gái thì anh trai của cô xuất hiện...

Chàng trai vừa quỳ xuống, giơ chiếc nhẫn cầu hôn lên và đeo vào tay bạn gái thì anh trai của cô xuất hiện, khiến cho màn cầu hôn lãng mạn bỗng chốc tan thành mây khói.

Câu chuyện hy hữu trên xảy ra trên một con phố thuộc thành phố Hán Trung, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Một chàng trai đang cầu hôn bạn gái mình vô cùng lãng mạn thì bất ngờ, anh trai của cô gái xuất hiện và tức giận kéo cô đi, khiến màn cầu hôn bị phá hủy.

Theo thông tin từ truyền thông địa phương, anh Xiong, 30 tuổi và bạn gái đã yêu nhau được một thời gian khá dài và có tình cảm rất tốt. Công việc của cả hai đều đã ổn định và bắt đầu tính chuyện kết hôn. Tuy nhiên, do anh Xiong đi làm khá xa, mãi đến bây giờ mới quyết định quay trở lại Hán Trung cầu hôn bạn gái, sau đó tính toán ở lại đây làm việc luôn.

Màn cầu hôn lãng mạn bị phá nát chỉ vì sự xuất hiện của anh trai bạn gái-1

Màn cầu hôn vô cùng lãng mạn diễn ra trước cửa công ty của cô gái.

Để chuẩn bị cho màn cầu hôn bất ngờ, anh Xiong đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết. Anh cùng bạn bè đã phải chuẩn bị trong gần 2 tháng. Theo những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, trong lúc chờ bạn gái chuẩn bị tan làm, chàng trai này đã dựng lên cả một sân khấu bao gồm loa đài, băng rôn, gấu bông và thảm hoa hồng hình trái tim trước cửa công ty bạn gái, chỉ chờ cô tan làm để cầu hôn.

Sau đó, vào đúng 6h, khi cô gái bước ra, anh Xiong mang theo nhẫn và một bó hoa hồng lớn ra ngỏ lời với bạn gái. Ngỡ ngàng trước màn cầu hôn lãng mạn cũng như tình cảm chân thành của bạn trai, cô gái đã nhanh chóng nhận bó hoa. Tiếp đến, trước sự chứng kiến của rất nhiều người, anh Xiong quỳ xuống, đeo nhẫn vào tay bạn gái.

Những tưởng màn cầu hôn đã kết thúc mỹ mãn thì bất ngờ, anh trai của cô gái đột nhiên xuất hiện. Anh này đã lao tới và kéo em gái mình đi, để lại anh Xiong với sự ngỡ ngàng, đau khổ và không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Màn cầu hôn lãng mạn bị phá nát chỉ vì sự xuất hiện của anh trai bạn gái-2

Anh trai của cô gái không biết từ đâu lao đến và kéo cô đi.

Sau sự việc, anh Xiong chia sẻ trong sự đau khổ rằng, anh và người anh trai của bạn gái đã từng gặp nhau vài lần trước đó. Hai bên cũng đã nói chuyện và không có vấn đề gì cả. Khi anh Xiong chuẩn bị cầu hôn, anh thấy người anh trai cũng đứng gần đó nhìn, nhưng chỉ nghĩ rằng anh ấy muốn chứng kiến giây phút hạnh phúc của em gái mình mà thôi. Chẳng ngờ, màn cầu hôn chưa kịp kết thúc thì anh ấy đã xông vào phá nát tất cả.

Sau khi câu chuyện được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Cư dân mạng bàn tán xôn xao, có người thì cho rằng người anh trai này đã hơi quá đáng khi làm hỏng màn cầu hôn của em gái mình. Bên cạnh đó, một số người khác lại cho rằng, có lẽ người anh trai làm vậy là bởi, anh Xiong chưa nói chuyện gì với nhà gái mà đã vội vàng cầu hôn trước.

 

Theo Khám Phá


Cộng đồng mạng

cầu hôn

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.