Màn cầu hôn "oái oăm" nhất năm: Hai chàng trai cùng bày tỏ với một cô gái không thành nên lao vào đánh nhau

Sự việc "dở khóc dở cười" này diễn ra tại Giang Tô, Trung Quốc khi hai chàng trai đã cùng đem hoa và nhẫn đến cầu hôn với cùng một cô gái.

Sự việc "dở khóc dở cười" này diễn ra tại Giang Tô, Trung Quốc khi hai chàng trai đã cùng đem hoa và nhẫn đến cầu hôn với cùng một cô gái.

Hạnh phúc lớn nhất đời một người con gái có lẽ là có một người đàn ông yêu thương họ thật lòng, nhưng thế giới rộng lớn là thế, muốn tìm được một người mà bạn yêu người ấy, người ấy cũng yêu bạn thực sự là chuyện vô cùng khó khăn. Bởi vậy người ta vẫn nói, nếu bạn đã may mắn gặp được duyên phận của đời mình, bạn nhất định nắm thật chặt tay người ấy. Thế nhưng, mới đây, ở Trung Quốc đã xảy ra trường hợp hy hữu khi có một cô gái có tới không chỉ 1 mà tận 2 chàng trai cho rằng cô chính là một nửa của cuộc đời mình và muốn cầu hôn cô.
Màn cầu hôn oái oăm nhất năm: Hai chàng trai cùng bày tỏ với một cô gái không thành nên lao vào đánh nhau-1

Màn cầu hôn "dở khóc dở cười" khi 2 chàng trai cùng xuất hiện để bày tỏ với 1 cô gái

Chuyện xảy ra cách đây hơn 1 tuần, tại thành phố Thường Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc). Ai cũng biết rằng hiện tại, những màn cầu hôn ở chốn công cộng vốn không còn là chuyện xa lạ nữa nhưng màn cầu hôn hôm ấy vẫn lọt top tìm kiếm trên MXH Trung vì một lý do vô cùng đặc biệt. Người ta không chú ý đến nó vì quá trình cầu hôn diễn ra xa hoa, sang chảnh ra sao, bối cảnh được trang trí lãng mạn như thế nào mà vì cô gái được cầu hôn thì chỉ có 1 nhưng người đi cầu hôn lại có tới 2.

Cụ thể, tối 13/1, tại quảng trường lớn của thành phố đã xuất hiện 2 chàng trai với vẻ ngoài bảnh bao, ăn mặc lịch lãm mang theo hoa và nhẫn tới để cầu hôn với cùng 1 cô gái. Trong khi một chàng trai chỉ đơn giản cầm một bó hoa khổng lồ theo thì một chàng trai khác lại tỉ mẩn ngồi xếp một dãy hoa thành trái tim. Sau đó, cả hai đã cùng quỳ xuống trước mặt một cô gái có gương mặt xinh đẹp, bày tỏ nỗi lòng và hy vọng cô sẽ trở thành vợ mình.
Màn cầu hôn oái oăm nhất năm: Hai chàng trai cùng bày tỏ với một cô gái không thành nên lao vào đánh nhau-2

Không chờ được câu trả lời của cô gái, hai chàng trai biến màn cầu hôn trở thành một trận ẩu đả

Đứng trước tình huống oái oăm này, cô gái trẻ tỏ ra khá lúng túng và không thể làm gì khác ngoài việc đứng trân trân. Sự im lặng của cô gái đã khiến hai chàng trai mất bình tĩnh và bắt đầu phát sinh xung đột. Từ lời qua tiếng lại, cả hai người còn suýt lao vào đánh nhau.

Sau khi câu chuyện dở khóc dở cười này được đăng tải lên mạng đã nhận được rất nhiều luồng ý kiến trái chiều. Bên cạnh một số ít người cho rằng cô gái thật may mắn khi có tới 2 người "đòi sống đòi chết" muốn cưới cô thì phần lớn để tỏ ý chê trách, chỉ trích cô gái này, đồng thời tỏ ý nghi hoặc về màn cầu hôn 3 người có một không hai này:

"Hai bạn nam này hẹn nhau cùng cầu hôn trước à? Chứ ở đâu ra chuyện trùng hợp như thế, cùng ăn diện, cùng mang hoa, mang nhẫn, cùng xuất hiện tại một địa điểm, cùng một thời gian, cầu hôn cùng người luôn. Có khi hai bạn này mới là chân ái của nhau đấy!".

"Thế này thì rõ ràng là cô gái đang chơi bắt cá hai tay còn gì, nên hai chàng trai mới không biết, mới coi cô nàng là nữ thần mà đi cầu hôn chứ!".

"Chắc chắn 100% đây là diễn!".

"Gì mà ăn ý như thế được! Không phải đang quay clip đăng lên MXH câu like thì cũng là đóng quảng cáo thôi. Mấy bạn trẻ làm ơn bớt sống ảo đi một tí, đừng làm phiền người khác nữa được không?".
Màn cầu hôn oái oăm nhất năm: Hai chàng trai cùng bày tỏ với một cô gái không thành nên lao vào đánh nhau-3

Nhiều người cho rằng đây chỉ là một vụ việc được dàn dựng từ trước

Ngay sau đó thì một vài cư dân mạng nhanh tay cũng đã tìm ra danh tính thật của 3 nhân vật trong màn cầu hôn ồn ào nào bao gồm cô gái tên Tiểu Khả, hai chàng trai tên Tiếu Diệc cùng Kiều Ân. Có vẻ như đây thực sự là một màn cầu hôn đã được dàn dựng bởi ngoài đời, cả ba là một nhóm bạn chơi thân và đều là những gương mặt có số follow hơn 300-400k trên MXH. Ba người họ cũng lập nên một group chung trên Kuaishou - một trang chuyên up video vui gần 2 năm nay. Không biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng đến thời điểm hiện tại, câu chuyện vẫn thu hút được rất đông sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo Helino


cầu hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.