Mang tiền và siêu xe lên cầu kính thử thách bạn trai, cô gái nhận cái kết đắng lòng

Mặc dù chỉ cần bước lên cây cầu kính tiến đến bạn gái đang chờ cùng tiền và siêu xe, nhưng chàng trai vẫn không có đủ dũng khí...

Mặc dù chỉ cần bước lên cây cầu kính tiến đến bạn gái đang chờ cùng tiền và siêu xe, nhưng chàng trai vẫn không có đủ dũng khí để vượt qua nỗi sợ hãi.

Ngày 15/8 vừa qua, tại Fuxi Mountain Skywalk - một trong những cây cầu kính đáng sợ, không dành cho những người yếu tim ở thành phố Trịnh Châu (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc), một cô gái mặc trên mình bộ váy cưới, đứng trên cầu cùng một chiếc xe ô tô và vali chứa đầy tiền. Cô gái này đang muốn thử thách người bạn trai mắc chứng sợ độ cao của mình.

 

Những người dân có mặt ở đó cho biết, cô gái tên là Tiểu Tĩnh, sinh ra trong một gia đình giàu có, sở hữu một mỏ quặng riêng. Cặp đôi đều sinh năm 95, hiện đã yêu nhau 3 năm. Tuy nhiên, chàng trai này lại cực kì sợ độ cao. Bình thường, ngay cả đứng trên thang để treo đồ đạc hay thay bóng đèn đã khiến cậu vô cùng sợ hãi. Bởi thế, chỉ cần người yêu có đủ dũng khí bước lên cầu kính thì không những chiếc xe và số tiền lớn kia thuộc về anh ta, mà cô gái cũng sẽ đồng ý kết hôn với anh.

Cô gái hết lòng động viên bạn trai đến với mình

Tiểu Tĩnh cho biết: "Nếu như hôm nay anh ấy có thể bước lên cây cầu kính này, tôi sẽ bằng lòng lấy anh ấy; của hồi môn, nhà, xe tôi đều chuẩn bị xong hết rồi."

Tuy nhiên, Fuxi Mountain Skywalk có độ cao cách mặt đất 360m, đó là một thử thách vô cùng lớn đối với những người bình thường chứ chưa kể đến một người mắc chứng sợ độ cao nặng như bạn trai của Tiểu Tĩnh. Sự việc này đã thu hút sự chú ý của lượng lớn khách tham quan tại thời điểm đó. Nhiều người đã tới động viên chàng trai tiến đến với bạn gái mình. Thậm chí, có người còn định lôi chàng trai lên hẳn cầu kính. Nhưng mặc kệ những lời nói chân thành của bạn gái, anh chàng này vẫn cố gắng vùng ra và... tức giận bỏ đi.

 

Dù được nhiều người động viên nhưng anh chàng vẫn không thể vượt qua nỗi sợ hãi

Khi thấy người yêu của mình lạnh lùng rời đi, Tiểu Tĩnh buồn bã nói: "Thực ra, cây cầu này rất an toàn, nếu như ngay cả chướng ngại tâm lý này anh ấy cũng không vượt qua được, vậy thì sau này làm sao có thể bảo vệ tôi lúc nguy hiểm được. Vậy thì chúng tôi chỉ còn cách chia tay thôi."

Tiểu Tĩnh buồn bã bên siêu xe và vali tiền

Ngay sau khi câu chuyện này cùng video được tung lên mạng, đã có nhiều phản ứng trái chiều của cư dân mạng về cách thử thách người yêu của cô gái này. Có ý kiến cho rằng, nếu thực sự yêu một người thì không nên lấy khuyết điểm hay nỗi sợ hãi của họ ra làm trò đùa, bởi tình yêu chân thật phụ thuộc vào tình cảm mà cả hai dành cho nhau, việc sợ độ cao, không dám lên cầu kính không đồng nghĩa với việc chàng trai không yêu cô gái. Hơn nữa, việc lấy tiền của và vật chất ra để "làm mồi nhử" người yêu mình của cô còn khiến dân mạng chán ngán hơn. 

Ngoài ra, cũng có những người tỉnh táo hoài nghi rằng câu chuyện có thể không phải là sự thật mà chỉ là chiêu trò thu hút sự chú ý cho Fuxi Mountain Skywalk. Khu cầu kính này mới mở cửa cách đây không lâu và được nhiều người nhắc đến như một địa điểm thú vị cho những du khách ưa mạo hiểm ở Trung Quốc.

Cầu kính Fuxi Mountain Skywalk vừa được mở cửa ở Hà Nam cách đây không lâu

Mặc dù, thực hư câu chuyện thử thách tình yêu bằng cầu kính này vẫn chưa được xác thực, nhưng nó đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các cư dân mạng Trung Quốc về kết cục đáng tiếc cho cô gái Tiểu Tĩnh.


Theo Khám Phá 


cầu hôn bạn trai

tỏ tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.