Mẫu Trung Quốc diễn nội y mừng ngày phụ nữ

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, một trung tâm thương mại ở Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc đã tổ chức show trình diễn thời trang để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, một trung tâm thương mại ở Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc đã tổ chức show trình diễn thời trang để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Show nội y mừng ngày phụ nữ ở Trung Quốc.

Góp mặt tại buổi biểu diễn này là những người mẫu 9x trẻ trung, xinh đẹp. Họ sải bước trên sàn diễn được dựng ngay bên trong trung tâm thương mại. Dù thời tiết đầu xuân ở Tế Nam vẫn giá lạnh nhưng các chân dài này vẫn khoe đường cong gợi cảm với nội y màu sắc tươi sáng như: Xanh nõn chuối, da cam… Điểm trừ duy nhất là những trang phục mà các chân dài này mặc vẫn để nguyên mác, và bị phô diễn khá lộ liễu.

>>  Ngày Quốc tế Phụ nữ trên khắp hành tinh

>> Quà độc cho ngày 8/3

Cùng với những chiến dịch giảm giá, khuyến mại nhân ngày Quốc tế phụ nữ, show diễn thời trang quảng bá này đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng cả 2 phái và góp phần kích cầu mua sắm tại đây.

Điểm trừ duy nhất là nội y vẫn còn để nguyên mác và khá lộ liễu

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.