Máy bay biểu diễn tạo bất ngờ trong bữa tiệc, không may gặp tai nạn thương tâm

Một vụ tai nạn máy bay gây chết người đã khiến bữa tiệc "tiết lộ giới tính" em bé trở thành bi kịch.

Mới đây, một đoạn video được đăng tải trên ứng dụng mạng xã hội X (trước đây là Twitter) ghi lại toàn cảnh vụ tai nạn máy bay biểu diễn ở một bữa tiệc đã khiến không ít người phải bàng hoàng.

Được biết, vụ việc xảy ra tại một bữa tiệc "tiết lộ giới tính" em bé của một cặp vợ chồng tại Mexico. Trong bữa tiệc có sự xuất hiện của rất nhiều người thân, bạn bè. Mọi người đều đang dành cho nhau những cái ôm và hồi hộp chờ đợi giới tính của đứa trẻ được tiết lộ. Để tạo bất ngờ cho mọi người, cặp đôi đã thuê một chiếc máy bay biểu diễn kéo theo làn khói hồng (tượng trưng cho giới tính nữ của em bé) bay ngang qua bữa tiệc. Sau đó, cặp vợ chồng ôm nhau hạnh phúc trước sự chứng kiến của mọi người.

Máy bay biểu diễn tạo bất ngờ trong bữa tiệc, không may gặp tai nạn thương tâm-1Hình ảnh máy bay phun khói hồng rồi gặp tai nạn ngay sau đó

Tuy nhiên, ngay sau đó, hình ảnh video cho thấy chiếc máy bay biểu diễn dường như đã mất kiểm soát, bắt đầu bay loạng choạng và lao xuống dưới với tốc độ cao. Ban đầu, những vị khách có mặt tại hiện trường dường như không hề để ý đến mà vẫn đắm chìm trong niềm vui.

Máy bay biểu diễn tạo bất ngờ trong bữa tiệc, không may gặp tai nạn thương tâm-2Mọi người vẫn vui vẻ ăn mừng mà chưa hề nhận ra hướng bay bất thường của chiếc máy bay

Phải một lúc sau, một vị khách cuối cùng cũng cảm nhận được có điều gì đó không ổn và gọi điện cho cơ quan chức năng. Ngay sau đó, nhân viên tìm kiếm cứu nạn đã tìm thấy vị trí máy bay rơi và phi công điều khiển chiếc máy bay Luis Ángel N. (32 tuổi) nằm trong đống đổ nát. Phi công này sau đó được xác nhận là đã thiệt mạng sau vụ tai nạn nghiêm trọng này.

Máy bay biểu diễn tạo bất ngờ trong bữa tiệc, không may gặp tai nạn thương tâm-3Cánh trái của chiếc máy bay được cho là bị gãy ngay khi vừa lên cao

Máy bay biểu diễn tạo bất ngờ trong bữa tiệc, không may gặp tai nạn thương tâm-4Hiện trường nơi xác máy bay được tìm thấy

Đoạn video bi thảm này một lần nữa làm dấy lên cuộc tranh cãi về các bữa tiệc "tiết lộ giới tính. Theo đó, nhiều cư dân mạng chỉ trích rằng: "Năm nào cũng có người chết vì điều này, những bữa tiệc tiết lộ giới tính đang trở nên mất kiểm soát".

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên một bữa tiệc tiết lộ giới tính gây ra hậu quả khủng khiếp. Năm 2020, một sự kiện tương tự ở Nam California, Mỹ cũng đã gây ra hỏa họan kinh hoàng do đốt pháo hoa. Được biết, hỏa hoạn đã khiến cho ngọn lửa kéo dài 71 ngày, thiêu rụi hơn chục tòa nhà và 9.204 ha đất đai, khiến một lính cứu hỏa thiệt mạng.

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/may-bay-bieu-dien-tao-bat-ngo-trong-bua-tiec-khong-may-gap-tai-nan-thuong-tam-193230904154636081.htm

tai nạn máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.