Máy bay chở khách của Nhật bốc cháy như 'quả cầu lửa' trên đường băng ở Tokyo

Một máy bay chở khách của hãng hàng không Nhật Bản Japan Airlines đã bất ngờ bốc cháy trong lúc đang hạ cánh trên đường băng của sân bay Haneda ở thủ đô Tokyo.

Reuters dẫn lời phát ngôn viên của Japan Airlines cho biết, cả 379 hành khách và thành viên phi hành đoàn hiện đã được sơ tán khỏi máy bay gặp nạn.

Các hình ảnh do đài NHK đăng tải cho thấy chiếc máy bay bốc cháy đùng đùng như quả cầu lửa khi di chuyển trên đường băng ở sân bay Haneda tối nay (2/1) theo giờ địa phương. Ngọn lửa dường như thoát ra từ cả cửa sổ máy bay và bên dưới nó.

Máy bay sau đó được nhìn thấy đứng yên với các cửa trượt khẩn cấp bật mở và mọi người tháo chạy ra ngoài, trong lúc lực lượng cứu hỏa cố gắng dập tắt đám cháy.

Máy bay gặp sự cố được xác định là một chiếc A350 của hãng Japan Airlines, mang số hiệu JAL 516, cất cánh từ Hokkaido.

Lực lượng bảo vệ bờ biển Nhật Bản tiết lộ đang điều tra khả năng một trong các máy bay của họ đã va chạm với chiếc JAL 516 nói trên.

NHK trích dẫn lời nhà chức trách Nhật Bản nhận định, máy bay có thể đã va chạm với một phi cơ khác trong lúc hạ cánh. Vào thời điểm đó, trên máy bay vẫn có hành khách. Hiện vẫn chưa rõ tình trạng của họ.

 

Theo VNN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/may-bay-cho-khach-cua-nhat-ban-boc-chay-tren-duong-bang-o-tokyo-2234284.html

cháy máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.