Máy bay đón dâu rơi, phát nổ ngay tại đám cưới khiến quan khách hoảng loạn

Chiếc máy bay trực thăng chở cô dâu đang hạ cánh thì bất ngờ rơi rồi phát nổ, khiến tất cả mọi người vô cùng hoảng loạn.

Chiếc máy bay trực thăng chở cô dâu đang hạ cánh thì bất ngờ rơi rồi phát nổ, khiến tất cả mọi người vô cùng hoảng loạn.

 

Tai nạn diễn ra tại một đám cưới tổ chức trong một vườn nho ở phía bắc thành phố Sao Paulo, Brazil vào hôm 5/5 vừa qua.

Theo đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội Twitter, một chiếc máy bay trực thăng đang chở cô dâu chuẩn bị đáp xuống địa điểm tổ chức tiệc cưới thì bất ngờ gặp sự cố. Chiếc trực thăng chao liệng rồi bất ngờ rơi xuống bãi cỏ phía dưới.

may bay don dau roi, phat no ngay tai dam cuoi khien quan khach hoang loan - 1

Chiếc máy bay trực thăng chở cô dâu rơi xuống đất rồi phát nổ.

Rất may, cô dâu cùng với phi công, nhiếp ảnh gia và một em bé đã kịp chạy thoát khỏi chiếc máy bay trước khi nó phát nổ kinh hoàng. Cả 4 người đều chỉ bị thương nhẹ và đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe.

Sự việc xảy ra bất ngờ đã khiến các vị quan khách có mặt trong đám cưới vô cùng hoảng hốt và sợ hãi. Tuy không có thiệt hại về người nhưng tất cả đều đã được một phen hoảng loạn. Ngay sau đó, nhiều người đã xông vào dùng nước và nhiều đồ vật để dập lửa.

may bay don dau roi, phat no ngay tai dam cuoi khien quan khach hoang loan - 2

Nơi chiếc trực thăng rơi xuống cách địa điểm tổ chức tiệc cưới chỉ vài chục mét.

Một khách mời của đám cưới cho biết, chiếc máy bay đã bị mất kiểm soát và rơi xuống rất nhanh chóng. Còn theo trang tin tức Globo, phần đuôi của chiếc trực thăng dường như đã chạm vào đỉnh tháp của tòa lâu đài cổ gần đó trước khi nó mất kiểm soát.

Sau vụ tai nạn, tất cả các vị khách mời vẫn ở lại tham dự tiệc cưới bình thường theo lời đề nghị của cô dâu chú rể. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra để tìm ra nguyên nhân tai nạn.

may bay don dau roi, phat no ngay tai dam cuoi khien quan khach hoang loan - 3

Đám cưới vẫn diễn ra bình thường theo nguyện vọng của cô dâu, chú rể.

Vào năm 2016, một vụ tai nạn tương tự cũng đã xảy ra tại khu tổ chức đám cưới Recanto Beija-Flor ở Sao Lourenco da Serra, ngoại ô Sao Paulo. Tuy nhiên, không may mắn như cô dâu ở trên, cô dâu này đã qua đời sau khi máy bay rơi xuống đất và va chạm mạnh. Tất cả mọi người đều vô cùng bàng hoàng, xót thương cho số phận của cô gái trẻ và người chồng đang bị sốc nặng khi chưa kịp nhìn vợ mình trong bộ váy cưới.



Theo Khám Phá


đám cưới

rơi máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.