Mẹ bầu “phát hoảng” khi phát hiện hình ảnh siêu âm con trong bụng giống hệt… hình "cậu nhỏ"

Bác sĩ siêu âm chẩn đoán chị Jade mang bầu bé gái, nhưng khi nhìn ảnh chụp siêu âm mới giật mình vì hình hài em bé trông giống như một chiếc… dương vật khổng lồ.

Bác sĩ siêu âm chẩn đoán chị Jade mang bầu bé gái, nhưng khi nhìn ảnh chụp siêu âm mới giật mình vì hình hài em bé trông giống như một chiếc… dương vật khổng lồ.

Trường hợp hi hữu này xảy ra với chị Jade Heapes (28 tuổi), sống tại thành phố Kent, nước Anh khiến bản thân chị và gia đình không khỏi bất ngờ.

Chị Jade đã là mẹ của bé Ruby, cô con gái xinh xắn vừa tròn 1 tuổi và giờ đây chị đang mang bầu bé thứ 2 được 19 tuần. Bà mẹ một con rất mong chờ sự ra đời của đứa con thứ 2, chị thường xuyên tới phòng khám khám thai định kỳ để đảm bảo bé trong bụng phát triển bình thường.

Trong lần khám gần nhất khi chị mang thai được 16 tuần, các bác sĩ siêu âm cho chị Jade và chẩn đoán rằng chị đang mang thai một bé gái, chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến khi chị xem lại hình ảnh siêu âm con sau khi rời phòng khám. Chị Jade xem lại bức ảnh rất nhiều lần và nhận thấy có điều bất ổn với giới tính của bé, khi chồng chị nhìn vào bức ảnh cũng phải thốt lên rằng: “Em chắc đây là một bé gái chứ?”

Mẹ bầu phát hoảng” khi phát hiện hình ảnh siêu âm con trong bụng giống hệt… hình cậu nhỏ-1

Chị Jade cùng cô con gái đầu lòng, trên tay chị cầm bức ảnh chụp siêu âm đứa con thứ 2.

Vô cùng sốt sắng khi muốn biết giới tính thật của con, ngay lập tức, Jade đăng tải bức ảnh chụp lại hình siêu âm lên nhóm tâm sự bà bầu trên Facebook, chia sẻ về việc chị được chẩn đoán mang thai bé gái và hỏi ý kiến mọi người về giới tính của em bé sau khi xem ảnh. Bà mẹ một con đã hoàn toàn ngạc nhiên khi trên bài đăng của chị tràn ngập những bình luận cho rằng em bé có hình hài thật kỳ lạ và trông giống như chiếc…dương vật khổng lồ.

Mẹ bầu phát hoảng” khi phát hiện hình ảnh siêu âm con trong bụng giống hệt… hình cậu nhỏ-2

Chị và chồng không hề nhận ra hình hài của con trông giống hệt dương vật cho tới khi chia sẻ bức ảnh lên mạng xã hội và hỏi ý kiến của các mẹ bầu khác.

“Tôi thực sự không nhận thấy cho tới khi mọi người đều nói rằng trông con tôi thật đáng yêu, họ nói rằng tôi có một em bé mang hình hài chiếc dương vật khổng lồ. Chuyện này thật đáng kinh ngạc, tôi đã bị sốc nhưng cũng thật hài hước và đáng yêu.”, chị Jade chia sẻ.

Mẹ bầu phát hoảng” khi phát hiện hình ảnh siêu âm con trong bụng giống hệt… hình cậu nhỏ-3

Mọi người đùi vui rằng chị có một cậu bé mang hình hài chiếc dương vật khổng lồ vô cùng hài hước.

Nói về giới tính đứa con trong bụng của mình, chị Jade cho biết chị đã nghĩ rằng lần này chị mang bầu một bé trai bởi cảm giác và các biểu hiện cũng rất khác so với khi mang thai bé Ruby lần đầu. Vì vậy, khi bác sĩ siêu âm cho biết trong bụng chị là một bé gái, chị đã hơi ngạc nhiên và có ý định siêu âm lại một lần nữa.

Mẹ bầu phát hoảng” khi phát hiện hình ảnh siêu âm con trong bụng giống hệt… hình cậu nhỏ-4

Chị Jade chia sẻ, chị rất háo hức mong được biết giới tính của con mình.

Giờ đây, em bé trong bụng chị Jade đã được 19 tuần tuổi và chị dự định sẽ đi khám thai vào tuần tới để xác định chính xác giới tính của con. Bà mẹ trẻ vô cùng háo hức sự ra đời của đứa con thứ 2: “Tôi mong lần khám thai này xác định được chính xác giới tính của em bé, cho dù là bé gái hay bé trai, tôi và gia đình đều cực kỳ mong chờ.”
 



Theo Helino


Siêu âm thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.