Mẹ bóp chết con 7 tháng vì phê thuốc: Nỗi đau khi bạn thân mang thai với chồng

Bị chồng phản bội, người phụ nữ bắt đầu dùng ma túy để giải thoát mình khỏi nỗi đau. Và trong một lần phê thuốc

Bị chồng phản bội, người phụ nữ bắt đầu dùng ma túy để giải thoát mình khỏi nỗi đau. Và trong một lần phê thuốc, bà mẹ trẻ đã tự tay bóp chết đứa con mới 7 tháng tuổi.

Mẹ giết con dã man

Ngày 7/6/2012, Tòa án thành phố Leicester, miền Trung nước Anh đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Carly Jacques, 32 tuổi, giám đốc dịch vụ khách hàng của một công ty có tiếng tại địa phương về tội giết con gái 7 tháng tuổi của mình.

Theo cáo trạng, vào đêm bé gái Skye bị giết, Jacques đã sử dụng ma túy và uống rượu. Khi chồng cô đến đánh thức vợ vào sáng hôm sau, anh đã vô cùng hoảng hốt khi thấy vợ đang ôm chặt thi thể đã xám ngoét của con gái.

Jacques lúc này đang ở trong tình trạng sốc thuốc. Cô liên tục lẩm bẩm “Tôi đã làm gì thế này?” rồi cầm một con dao cứa vào cổ và tay mình. Người chồng phải giật con dao khỏi tay vợ và đưa cô đến bệnh viện.

Mẹ bóp chết con 7 tháng vì phê thuốc: Nỗi đau khi bạn thân mang thai với chồng-1

Carly Jacques khi còn hạnh phúc bên chồng.

Khám nghiệm tử thi cho thấy Skye không có bất kỳ vết thương nào trên thân thể, nguyên nhân dẫn tới cái chết của bé là do bị ngạt. Carly sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ tại bệnh viện trong trạng thái hoảng loạn và bất ổn tâm lý, liên tục gào thét “Tôi giết con tôi rồi”.

Cảnh sát cho biết, Carly Jacques đã dùng tay siết cổ con gái mình đến chết khi cô này bị ảo giác là có ai đó muốn làm hại đứa con gái bé bỏng của mình. Xét nghiệm máu Carly ngay sau đó cho kết quả dương tính với ma túy.

Vụ án đã gây chấn động thành phố Leicester suốt một thời gian dài. Dư luận lên án mạnh mẽ người mẹ nghiện ngập đã giết chết con mình trong cơn phê thuốc nhưng chỉ có người thân, bạn bè Carly là hiểu rõ nguồn cơn của án mạng đau lòng này. Theo điều tra của cảnh sát, Carly đã rơi vào trạng thái chán nản sau khi sinh chỉ vì bị chồng - Mark, 36 tuổi lừa dối.

Thảm án vì chồng ngoại tình với bạn thân

Carly Jacques và Mark chính thức kết hôn mới 5 năm nhưng cả hai đã chung sống với nhau kể từ khi Carly mới 18 tuổi.

14 năm bên nhau, những tưởng cuộc sống hôn nhân sẽ ấm áp, tràn ngập hạnh phúc nhưng không ngờ người thứ ba chen vào giữa họ lại chính là người bạn thân nhất của Carly. Chưa kết hôn, lại là bạn thân nên Dawn Sturgess thường xuyên tiếp xúc với cả hai vợ chồng bạn mình. Nhiều khi Dawn Sturgess thậm chí vẫn qua nhà bạn chơi dù Carly không có nhà.

Trong những cuộc trò chuyện, Mark cố ý thể hiện tình cảm với Dawn Sturgess. Cô gái chưa chồng chẳng mấy lúc cũng đã bị ánh mắt của người đàn ông từng trải mê hoặc. Dần dần, hai người đem lòng yêu nhau. Khi có điều kiện, họ thường hẹn hò nhau để tâm tình riêng tư.

Thế rồi 3 tháng sau sinh, Carly Jacques rơi vào trạng thái trầm cảm khi phát hiện ra mối quan hệ sai trái này. Lúc này, Dawn Sturgess cũng đang mang bầu. Cuộc tình vụng trộm của hai người đã kéo dài 18 tháng.

Biết được sự thật này nhưng vì thương con, Carly đã cố cho qua. Tuy nhiên cũng từ đấy, cô bắt đầu thay đổi tâm tính. Cô ít nói hẳn đi, cũng không còn hoạt bát và rồi bắt đầu sử dụng ma túy và tiêu tốn 60 bảng Anh mỗi ngày để thỏa mãn cơn nghiện. Tâm lý không ổn định cùng việc lạm dụng thuốc khiến cô thường xuyên bị ảo giác.

Mẹ của Carly - bà Julie Tame, đau đớn nói: “Nó đã là một bà mẹ tuyệt vời. Chồng nó phản bội vợ để lăng nhăng với người bạn thân nhất của con bé. Điều đó đã khiến nó bị sốc nặng. Chính hắn đã phá hủy đời con bé”.

Theo phán quyết của tòa án, hành động bóp chết con của Jacques là do bị bệnh tâm lý chứ không phải hành động giết người man rợ. Carly cần phải được đưa đi điều trị hơn là thi hành một án phạt bởi nguyên nhân dẫn tới hành động khủng khiếp kia là bệnh tật chứ không phải là bản chất độc ác.



Theo Khám Phá 


mẹ giết con

phê ma túy

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.