Mẹ cho con gái 13 tuổi uống thuốc trừ sâu

Một bà mẹ ở Trung Quốc vừa bị kết án 8 năm tù sau khi giết cô con gái 13 tuổi bằng thuốc trừ sâu.

Một bà mẹ ở Trung Quốc vừa bị kết án 8 năm tù sau khi giết cô con gái 13 tuổi bằng thuốc trừ sâu.

Bà mẹ 38 tuổi họ Gong nói với cảnh sát rằng cô quá mệt mỏi và "không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc phải giết con gái" vì không ai trong gia đình giúp đỡ cô. Chồng cô thì thường xuyên đi làm xa và không hỗ trợ được gì, Shanghai Daily cho hay.

Tòa án nhân dân huyện Trương Gia Giới, tỉnh Hồ Nam, cho hay Gong được nhận một mức án khá khoan dung do đây là một "bi kịch gia đình" và rằng mọi người trong nhà đã tha thứ cho hành động của cô.

Những người trong làng kể rằng cô con gái 13 tuổi của Gong có biểu hiện tâm thần không bình thường, không kiểm soát được hành vi của mình và rất hay đột nhập vào nhà người khác để trộm đồ và ngủ trên giường họ.

Tháng 11/2011, Gong đã rất buồn và giận con gái khi cô bé không về nhà vào ban đêm và làm bẩn hết quần áo.

Sau khi tìm được một chai thuốc trừ sâu, Gong quyết định dẫn con tới một nơi hẻo lánh rồi cho uống. Xiaoxiang Morning Post đưa tin sau đó, Gong dùng cỏ khô che xác rồi bỏ trốn. Mấy ngày sau, người dân trong làng phát hiện thấy thi thể của cô bé và báo cho Gong.

Tại phiên tòa xét xử diễn ra vào tháng trước, Gong đã bật khóc khi thú nhận tội lỗi của mình.

Theo Ngôi sao

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.