Mẹ không để ý khiến con trai lớn chết tức tưởi chỉ vì chiếc máy giặt

Người mẹ đang nấu ăn thì thấy cậu con trai nhỏ hoảng hốt chạy vào báo tin dữ. Cô chạy ra và chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khiến cô đau khổ suốt đời.

Người mẹ đang nấu ăn thì thấy cậu con trai nhỏ hoảng hốt chạy vào báo tin dữ. Cô chạy ra và chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khiến cô đau khổ suốt đời.

Vào hôm 27/4 vừa qua, cậu bé Fernando Hernandez Jr, 10 tuổi, sống tại Houston, bang Texas, Mỹ đã tử vong trong lúc chơi trốn tìm với em trai mình trong nhà.

Theo đó, cậu bé Fernando đã trèo vào trong máy giặt trong lúc đang chơi trốn tìm với người em trai 9 tuổi của mình. Ban đầu, cảnh sát cho rằng cậu bé qua đời do ngạt thở. Tuy nhiên, theo kết quả khám nghiệm tử thi, Fernando đã tử vong vì bị điện giật. Thám tử Michael Arrington xác nhận, người em trai đã không thấy cậu bé phản ứng gì khi ngồi trong lồng sấy.

Mẹ không để ý khiến con trai lớn chết tức tưởi chỉ vì chiếc máy giặt-1

Cậu bé Fernando đã qua đời thương tâm khi đang chơi trốn tìm.

Cô Christina Rodriguez, mẹ của cậu bé xấu số đã vô cùng đau khổ khi chứng kiến cái chết của cậu con trai nhỏ tuổi. Cô nói: "Tôi không hề biết chuyện gì xảy ra. Khi ấy, tôi đang nấu ăn thì thấy đứa con trai nhỏ chạy vào bảo: "Anh trai con đã chết trên sàn nhà". Tôi lập tức chạy ra bên ngoài nhưng thằng bé đã hoàn toàn tím tái, mắt vẫn mở nhưng tim ngừng đập".

Mặc dù đã được nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng cậu bé Fernando đã không thể qua khỏi. Cảnh sát nhận định, đây là một vụ tai nạn và không có sự tấn công từ bên ngoài.

Mẹ không để ý khiến con trai lớn chết tức tưởi chỉ vì chiếc máy giặt-2

Mẹ của Fernando vô cùng đau đớn trước sự ra đi đột ngột của con trai.

Chỉ vài chục phút trước đó, cô Christina còn nhìn thấy con trai mà bây giờ, cô đã phải rời xa con mãi mãi. "Tôi nên ở ngoài với thằng bé nhưng tôi lại vào bếp nấu ăn. Tại sao lại như vậy? Thằng bé rất ngoan ngoãn, tất cả mọi người đều yêu quý nó", Christine nói trong ân hận.

Đây không phải trường hợp đầu tiên trẻ em gặp tai nạn thương tâm vì máy giặt. Trước đó, hồi tháng 1, một cậu bé 5 tuổi sống tại Osaka, Nhật Bản, cũng đã tử vong vì ngạt thở sau khi leo vào máy giặt và không chui ra được. Bố của cậu bé vì ngủ say nên hoàn toàn không biết gì. Cậu bé đã được đưa tới bệnh viện nhưng không thể qua khỏi.




Theo Khám Phá


tai nạn trẻ em

máy giặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.