Mẹ mải buôn chuyện với bạn không để ý, con đùa nghịch lao đầu vào nồi lẩu sôi sùng sục

Trong khi người mẹ mải mê đứng buôn chuyện với một người bạn trên phố, thì cậu con trai đã chạy đi xa...

Trong khi người mẹ mải mê đứng buôn chuyện với một người bạn trên phố, thì cậu con trai đã chạy đi xa từ lúc nào và tai nạn kinh hoàng đã xảy ra.

Đã có rất nhiều trường hợp cha mẹ quá mải mê một việc gì đó mà lơ là chuyện trông con nhỏ, khiến những vụ tai nạn thương tâm xảy ra với con mình, thậm chí có thể ảnh hưởng tới tính mạng. Ấy vậy mà, có nhiều người vẫn chủ quan, khiến cho tai nạn không mong muốn xảy ra, như trường hợp dưới đây.

Sự việc xảy ra tại huyện Lợi Tân, thành phố Bạc Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc vào tối ngày 5/6 vừa qua. Theo đó, một người mẹ có tên Fengmei đã đưa con trai mình đi dạo phố. Trong lúc đang đi dạo, người mẹ bất chợt gặp một người bạn cũ nên đã đứng trước cửa một khách sạn để tám chuyện với người bạn này, không hề để ý rằng con trai mình đã chạy đi chơi từ lúc nào.

Cậu bé đã chạy đi đùa nghịch và ngã vào nồi lẩu đang sôi.

Mãi một lúc lâu sau, chị Fengmai mới nhớ ra là không thấy con trai. Chị hốt hoảng chạy đi tìm kiếm và sốc nặng khi phát hiện cậu bé đã chạy vào đùa nghịch trong một nhà hàng và bị lao đầu vào nồi lẩu đang sôi sùng sục. Ngay lập tức, cậu bé được đưa đến bệnh viện địa phương để cấp cứu. Nhưng do vết bỏng quá nặng, đêm hôm đó, cậu bé tiếp tục được chuyển lên bệnh viện nhi đồng tỉnh.

Qua kiểm tra, các bác sĩ xác định cậu bé bị bỏng nặng lên tới 40% cơ thể. Tuy nhiên, sau một đêm cấp cứu, cậu bé đã qua cơn nguy kịch. Chỉ có phần mặt vẫn còn bị phù nề, phần cổ sưng tấy khiến áp lực đè lên đường hô hấp lớn làm cậu bé không thở được. Các bác sĩ phải đặt máy thở và dùng ống dẫn vào dạ dày để truyền thức ăn cho em.

Cậu bé bị bỏng tới 40% cơ thể và vẫn phải thở oxy.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, bác sĩ điều trị cho cậu bé nói rằng, em hiện đã không còn bị nguy hiểm tới tính mạng, nhưng vẫn cần quá trình điều trị rất dài nữa. Qua đó, bác sĩ cũng gửi lời khuyên tới các bậc phụ huynh, tuyệt đối không được lơ là con nhỏ vì chỉ cần một chút vô tâm thôi là đứa trẻ có thể sẽ phải gánh chịu hậu quả rất lớn.


Theo Khám Phá


bỏng nặng

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.