Mẹ mải nghịch điện thoại, con trai 3 tuổi chết đuối dưới bể bơi

Bà mẹ cho con ra công viên nước chơi nhưng không để mắt tới con mà chỉ mải mê dùng điện thoại, hậu quả là bé trai 3 tuổi chết vì đuối nước.

Jessica Weaver đưa con trai 3 tuổi là Anthony Leo Malave đi chơi ở công viên nước Camp Cohen (thành phố El Paso, bang Texas, Mỹ). Suốt thời gian con xuống nước chơi, người mẹ chỉ chăm chú sử dụng điện thoại, không kịp thời phát hiện con mình bị đuối nước.

Bé Anthony được vớt lên từ mực nước sâu 1,2m tại bể bơi trong công viên.

Mẹ mải nghịch điện thoại, con trai 3 tuổi chết đuối dưới bể bơi-1Sự vô trách nhiệm của Jessica Weaver (trái) đã khiến Anthony Leo Malave (phải) phải chết oan uổng.

Một nhân chứng cho biết, Weaver không hề để ý đến con mà cứ dán mắt vào điện thoại. Theo một nhân chứng khác, bà mẹ này chỉ mải mê chụp ảnh selfie thay vì quan sát đứa con nhỏ đang ở dưới nước.

Nhân chứng thứ ba kể về việc nhìn thấy Weaver đang "hát theo một bài hát trong điện thoại và cô ấy nằm xuống, nhìn vào điện thoại khoảng 7 phút trước khi đứa trẻ được kéo lên khỏi mặt nước".

Mẹ mải nghịch điện thoại, con trai 3 tuổi chết đuối dưới bể bơi-2Vụ đuối nước xảy ra khi công viên nước Camp Cohen mới khai trương.

Một nhân chứng đã nhìn thấy Weaver khuyến khích con trai xuống hồ bơi bằng cách ra hiệu bằng tay rồi bỏ đi, để con một mình. Cậu bé không mặc áo phao có sẵn ở công viên nước. Một người phụ nữ mặc áo màu vàng đã mất khoảng 5 phút để chạy đến chỗ đứa trẻ sau khi nhân viên cứu hộ thổi còi yêu cầu sơ tán khỏi hồ bơi.

Jessica Weaver bị bắt ở Indiana và đưa vào nhà tù Quận El Paso vào ngày 30/8. Cô được trả tự do sau khi trả khoản tiền bảo lãnh 100 nghìn USD vào ngày 22/9.

Mới đây, Weaver đệ đơn kiện thành phố đòi bồi thường 1 triệu USD, cho rằng "sơ suất nghiêm trọng của công viên nước và nhân viên cứu hộ chưa qua đào tạo" đã gây ra cái chết cho con trai cô.


Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/me-mai-nghich-dien-thoai-con-trai-3-tuoi-chet-duoi-duoi-be-boi-ar824373.html

chết đuối


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.