Mẹ mê chat, bỏ con chết gần một ngày

Một người phụ nữ Nhật Bản đã bị cảnh sát bắt sau khi mải mê tán gẫu trên mạng, bỏ bê con trai chết gần 1 ngày.

Mộtngười phụ nữ Nhật Bản đã bị cảnh sát bắt sau khi mải mê tán gẫu trên mạng, bỏ bêcon trai chết gần 1 ngày.

Theo cảnh sát, người phụ nữ trên có tên Yumiko Takahashi có đứa con trai 19tháng tuổi tên Neo. Yumiko đã kiểm tra tình trạng con vào chiều 24-6 sau đó mảimê lên mạng, bỏ quên con trai mình. 

Một cuộc kiểm tra cho thấy bé Neo chết khoảng 2 giờ chiều ngày 26-6, thờiđiểm mẹ của bé đang tán gẫu say sưa. Đến tận sáng hôm sau, bà mẹ vô tâm mớiđến kiểm tra con và phát hiện bé đã chết.
Mẹ mê chat, bỏ con chết gần một ngày
Một người mẹ mải chat, bỏ con chết gần 1 ngày vẫn không hay biết. Ảnh minh họa: AP

Cảnh sát ở Otsu, Nhật Bản cho biết Yumiko đã bị bắt với cáo buộc vô tình gây racái chết cho cậu bé. Cô sẽ ra tòa sau khi cảnh sát thực hiện đủ các điều tra cầnthiết khác.

Yumiko đã có một đứa con chết vài ngày sau khi sinh và một bé khácra đi do ngã từ ban công nhà xuống.
 
"Tôi đã tìm đến phương pháp tán gẫu trên mạng để chữa chứng trầm cảm sau khi contrai qua đời trong tai nạn ngã ban công. Nuôi trẻ em quá nhiều rắc rối” – đàitruyền hình NHK dẫn lời Yumiko.

Theo NLĐ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.