Mẹ trẻ đút nòng nọc sống, bò 'ngoe nguẩy' cho con nhỏ ăn để lớn nhanh dậy sóng MXH

Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc nổ ra tranh cãi kịch liệt trước đoạn video một người mẹ đút nòng nọc sống cho đứa con nhỏ ăn.

Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc nổ ra tranh cãi kịch liệt trước đoạn video một người mẹ đút nòng nọc sống cho đứa con nhỏ ăn.

Mới đây, một đoạn video cho thấy người mẹ đang đút nòng nọc sống cho con ăn đã làm dậy sóng cư dân mạng Trung Quốc.


Trong video, người mẹ đang kiên nhẫn đút những con nòng nọc còn sống nguyên và đang bơi lội vào miệng cậu con trai. Cậu bé có lẽ do quá nhỏ nên không hề biết mình đang ăn gì mà vẫn há miệng để mẹ cho ăn thứ kinh hoàng này.

Tuy việc ăn nòng nọc sống đã từng diễn ra ở một số vùng nông thôn Trung Quốc, tuy nhiên, đoạn video vẫn khiến rất nhiều người phẫn nộ và nổ ra tranh cãi.

me tre dut nong noc song, bo 'ngoe nguay' cho con nho an de lon nhanh day song mxh - 1

Người mẹ đút nòng nọc sống cho con ăn.

Người mẹ này cho rằng, ăn nòng nọc sống sẽ giúp con trai mình khỏe mạnh và lớn nhanh hơn. Tuy nhiên, các bác sĩ không đồng tình với quan điểm này. Bác sĩ giải thích rằng, cho trẻ ăn nòng nọc sống có thể khiến trẻ bị nhiễm ký sinh trùng, nhiễm trùng và tiêu chảy.

Một cư dân mạng bình luận: "Thật kinh khủng. Tại sao lại cho con mình ăn những thứ đó chứ. Ngay cả bản thân chúng ta cũng không dám ăn".

"Cậu bé thật tội nghiệp. Hãy nhìn khuôn mặt đáng thương của em. Hy vọng em không bị nhiễm trùng sau khi ăn thứ này", một người khác bức xúc.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, 11,9% những loại nòng nọc có ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc bị nhiễm plerocercoids, một dạng ấu trùng sán dây nguy hiểm. Nếu ăn phải những con nòng nọc này, con người có thể bị mắc bệnh ấu trùng sán nhái, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và tính mạng.

Trước đó, một nông dân Trung quốc cũng từng phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì nhiễm trùng do ăn nòng nọc sống thường xuyên. Anh ta nghĩ rằng việc này sẽ giúp chữa khỏi căn bệnh da liễu của mình, nào ngờ suýt nữa mất đi cả tính mạng.



Theo Khám Phá

cư dân mạng

Trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.