Meghan bất ngờ bị chỉ trích vì vắng mặt trong sự kiện do mệt, các bà mẹ bỉm sữa đồng loạt lên tiếng bảo vệ

Meghan đã gặp phải một số ý kiến bình luận ác ý khi cô vắng mặt trong một sự kiện vào ngày 21/10 vì lý do sức khỏe.

Meghan đã gặp phải một số ý kiến bình luận ác ý khi cô vắng mặt trong một sự kiện vào ngày 21/10 vì lý do sức khỏe.

Vợ chồng Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đang có chuyến công du tại Australia sau khi công bố sẽ chào đón con đầu lòng vào mùa xuân tới.

Xuất hiện đơn lẻ tại sự kiện sáng 21/10, Harry cho biết vợ anh đang nghỉ ngơi tại dinh thự Admiralty House bên sông Sydney do bị mệt sau nhiều ngày bận rộn với lịch trình kín mít. Trưa cùng ngày, Nữ công tước xứ Sussex quay trở lại, tiếp tục đồng hành cùng chồng dự tiệc tại nhà hàng Pavillon trong Vườn bách thảo.

Theo dự kiến, cặp đôi hoàng gia sẽ tham dự 76 sự kiện trong chuyến công du kéo dài 16 ngày. Mặc dù vậy, theo điện Buckingham, Meghan sẽ bỏ lỡ một số sự kiện sắp tới vì lý do sức khỏe. Trước sự vắng mặt của nàng dâu hoàng gia, một số người đã bất ngờ bình luận tiêu cực về Meghan.

Meghan bất ngờ bị chỉ trích vì vắng mặt trong sự kiện do mệt, các bà mẹ bỉm sữa đồng loạt lên tiếng bảo vệ-1
Megan lộ vẻ mệt mỏi trong một sự kiện vào ngày 20/10.

Theo một số ý kiến trên mạng xã hội, nữ Công tước xứ Sussex "chỉ mang thai chứ không bị bệnh" và cho rằng Meghan đang làm quá mọi chuyện lên. Trước những chỉ trích này, một số bà mẹ đã lên tiếng bảo vệ nàng dâu hoàng gia.

Nhiều bà mẹ bỉm sữa cho rằng, trông Meghan "kiệt sức", mệt mỏi tại các sự kiện gần đây và việc thường xuyên di chuyển cùng cường độ làm việc liên tục với một người đang trong thời kỳ thai nghén thực sự là một áp lực.

"Tôi rất buồn khi đọc một số lời bình luận ác ý về Meghan. Cô ấy mang thai khi tuổi đã lớn nên có nguy cơ sảy thai cao hơn. Kate cũng đã bỏ lỡ một số hoạt động khi cô ấy bị ốm nghén nặng", một bà mẹ ý kiến.

"Ba tháng đầu thai kỳ phụ nữ rất dễ mệt mỏi và kiệt sức. Nhìn cô ấy, tôi rất lo lắng cho cả mẹ và con", một người khác cho hay.

Meghan bất ngờ bị chỉ trích vì vắng mặt trong sự kiện do mệt, các bà mẹ bỉm sữa đồng loạt lên tiếng bảo vệ-2
Sau khi bỏ lỡ một sự kiện, Meghan quay lại đồng hành cùng chồng.

Meghan bất ngờ bị chỉ trích vì vắng mặt trong sự kiện do mệt, các bà mẹ bỉm sữa đồng loạt lên tiếng bảo vệ-3
Tuy nhiên, nàng dâu hoàng gia vẫn không giấu khỏi vẻ mệt mỏi.

Rõ ràng, nàng dâu Meghan luôn cố gắng đồng hành cùng với chồng tham gia các sự kiện với vẻ ngoài rạng rỡ nhất. Tuy nhiên, chính bản thân Hoàng tử Harry cũng lên tiếng thừa nhận anh rất lo lắng cho vợ và muốn vợ mình nghỉ ngơi thêm. Hiện, Meghan đang mang thai những tháng đầu và dự kiến sẽ sinh con vào khoảng tháng 4/2019.



Theo Helino 


Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.