Meghan bất ngờ đưa ra "điều kiện" với cha đẻ và giải thích nguyên nhân cho hành động "phũ phàng" của mình

Nàng dâu hoàng gia và bố đẻ có những sự khác biệt nhất định khiến mối quan hệ của họ ngày càng rạng nứt.

Nàng dâu hoàng gia và bố đẻ có những sự khác biệt nhất định khiến mối quan hệ của họ ngày càng rạng nứt.

Meghan đã không nói chuyện với cha đẻ của mình từ sau đám cưới với Hoàng tử Harry. Kể từ đó đến nay, ông Thomas liên tục xuất hiện trong một loạt các bài phỏng vấn gây sốc nhắm thẳng đến con gái và gia đình hoàng gia.

Mặc dù Meghan cũng như Hoàng gia Anh chưa đưa ra bất cứ lời tuyên bố chính thức nào nhưng từ nhiều nguồn tin thân cận có thể thấy điều này đã gây tổn thương cho mọi người, khiến mối quan hệ cha con giữa ông Thomas và Meghan ngày càng rạn nứt.

Theo Daily Mail, nguyên do khiến Meghan không liên lạc với cha mình vì ông Thomas đã nói quá nhiều trên báo chí thay vì cố gắng liên lạc với con gái.

"Nếu ông Thomas thực sự muốn nói chuyện với Meghan, ông ấy có thể dễ dàng gửi một lá thư cho vợ cũ và nhờ bà ấy gửi nó cho Meghan", một người bạn thân của Meghan cho biết.


Meghan và mẹ rất thân thiết với nhau.

Ông Thomas, 74 tuổi cùng vợ cũ Doria Ragland, 62 tuổi, đã ly hôn khi Meghan mới lên 6 tuổi nhưng hiện cả hai vẫn giữ liên lạc với nhau. Trong Ngày của mẹ vừa qua, ông Thomas được nhìn thấy đã mang hoa đến nhà vợ cũ ở Los Angeles, California.

Theo bạn thân Meghan, Nữ công tước xứ Sussex sẽ không nói chuyện với cha mình cho đến khi cô ấy nhận được sự tôn trọng từ ông Thomas và dừng việc trả lời phỏng vấn.

Trong lần phỏng vấn mới đây nhất, ông Thomas thừa nhận mình đã nói dối con rể về vụ lùm xùm dàn dựng ảnh với paparazzi và tiết lộ ông bị Meghan từ chối phát biểu trong lễ cưới hoàng gia.


Hiện Meghan chưa sẵn sàng để nói chuyện với cha mình.

Theo nguồn tin hoàng gia, sự khác biệt giữa Meghan và bố đẻ đã khiến mối quan hệ giữa họ ngày càng rạn nứt. Hiện tại, nàng dâu hoàng gia chưa sẵn sàng để nói chuyện với cha mình.

Trong khi đó, Cung điện hoàng gia cũng đã lập ra một chiến lược tích cực hơn để "phản pháo" lại những gì mà ông Thomas đã gây ra trên truyền thông. Và rất có thể Nữ hoàng Anh sẽ càng thiệp nếu sự việc ngày càng trầm trọng hơn.
 


Theo Helino 


cha đẻ

Hoàng tử Harry

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.