Meghan thoải mái lộ bụng bầu, diện món đồ quý giá của Công nương Diana và lần đầu lên tiếng về việc sắp làm mẹ

Nữ công tước xứ Sussex mặc chiếc váy bó màu trắng cùng chồng bắt đầu tham gia hoạt động trong ngày đầu tiên của chuyến công du 4 nước châu Đại Dương.

Nữ công tước xứ Sussex mặc chiếc váy bó màu trắng cùng chồng bắt đầu tham gia hoạt động trong ngày đầu tiên của chuyến công du 4 nước châu Đại Dương.

Vào sáng ngày 16/10, cặp đôi hoàng gia đã có cuộc gặp chính thức với vợ chồng Toàn quyền Australia Peter Cosgrove tại dinh thự Admiralty House. Cả hai vợ chồng Công tước xứ Sussex đều xuất hiện với gương mặt rạng ngời hạnh phúc sau khi tin Meghan mang thai được Điện Kensington chính thức công bố vào ngày hôm qua.

Meghan mặc chiếc váy bó màu trắng, thoải mái để lộ rõ vòng 2 nở nang của mình thay vì những bộ trang phục tối màu, rộng rãi như trước đây. Nàng dâu hoàng gia không ngừng nở nụ cười rạng rỡ, tươi tắn, thần sắc hồng hào hơn.

Một số người đã gửi lời chúc mừng cặp vợ chồng. Meghan cũng niềm nở nói lời cảm ơn và thoải mái nói về cảm nhận của mình khi sắp được làm mẹ. "Cảm ơn rất nhiều. Chúng tôi rất háo hức", Meghan nói.

Meghan thoải mái lộ bụng bầu, diện món đồ quý giá của Công nương Diana và lần đầu lên tiếng về việc sắp làm mẹ-1

Meghan rạng rỡ nắm chặt tay chồng trong ngày đầu tiên của chuyến công du kéo dài 16 ngày.

Meghan thoải mái lộ bụng bầu, diện món đồ quý giá của Công nương Diana và lần đầu lên tiếng về việc sắp làm mẹ-2

Nàng dâu hoàng gia lần đầu lộ rõ bụng bầu trong chiếc váy trắng bó sát.

Trang Daily Mail đưa tin, hiện tình hình sức khỏe của Meghan khá tốt. Em bé hiện đã được 12 tuần tuổi và sẽ ra đời vào cuối tháng 4/2019.

Đặc biệt, người hâm mộ tinh ý nhận ra, Meghan đã diện đồ trang sức của mẹ chồng quá cố trong ngày đầu tiên của chuyến công du vượt biển cùng chồng. Meghan đã đeo một đôi bông tai mà Công nương Diana từng sử dụng trong chuyến thăm tới Canada vào năm 1986. 

Nhiều người cho rằng, đây là một hành động đầy tình cảm của Meghan để tưởng nhớ đến người mẹ chồng quá cố. "Tôi rất thích điều này. Chắc chắn là cô ấy muốn mẹ chồng xuất hiện ở những dịp đặc biệt quan trọng của mình", một người dùng mạng cho hay.

Trong ngày đầu tiên của chuyến công du, cặp đôi hoàng gia còn đi thăm Vườn thú Taronga, Nhà hát Opera Sydney. Tại nhà hát mang biểu tượng của nước Úc cặp đôi đã đứng chụp ảnh kỷ niệm và theo dõi một chương trình truyền thống của người bản địa.

Meghan thoải mái lộ bụng bầu, diện món đồ quý giá của Công nương Diana và lần đầu lên tiếng về việc sắp làm mẹ-3

Meghan đeo đôi bông tai của mẹ chồng quá cố.

Meghan thoải mái lộ bụng bầu, diện món đồ quý giá của Công nương Diana và lần đầu lên tiếng về việc sắp làm mẹ-4

Meghan cùng chồng tới thăm vườn thú Taronga

Meghan thoải mái lộ bụng bầu, diện món đồ quý giá của Công nương Diana và lần đầu lên tiếng về việc sắp làm mẹ-5

Meghan nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người dân bản địa.

Meghan thoải mái lộ bụng bầu, diện món đồ quý giá của Công nương Diana và lần đầu lên tiếng về việc sắp làm mẹ-6

Cặp đôi chụp hình kỷ niệm với vợ chồng Toàn quyền Peter Cosgrove.




Theo Helino 


Công nương Diana

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.