Meghan vượt chị dâu Kate, tiếp tục ghi điểm khi thực hiện hành động mà không một nhân vật hoàng gia nào từng làm

Meghan đã khiến dư luận phát cuồng vì hành động rất đời thường của nàng dâu hoàng gia nhưng chưa có ai làm như cô ấy.

Meghan đã khiến dư luận phát cuồng vì hành động rất đời thường của nàng dâu hoàng gia nhưng chưa có ai làm như cô ấy.

Vào chiều ngày 25/9, Meghan lần đầu tiên một mình tham dự sự kiện với tư cách là Nữ công tước xứ Sussex. Nàng dâu hoàng gia đã tới dự lễ khai mạc triển lãm nghệ thuật Oceania tại Học viện Nghệ thuật Hoàng gia ở London.

Diện bộ váy màu đen của thương hiệu Givenchy, Meghan nhận được nhiều lời khen ngợi vì thần thái rạng rỡ tự nhiên cùng lối ứng xử khéo léo. Đặc biệt, trong lần xuất hiện này, Meghan đã gây bất ngờ khi tự đóng cửa xe, điều mà ngay cả Công nương Kate cũng chưa từng làm.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng, video quay cảnh nàng dâu mới của hoàng gia tự tay đóng cửa ôtô một cách dứt khoát và mạnh mẽ đã lập tức gây sốt cộng đồng mạng. Phần lớn các ý kiến cho rằng Meghan thực sự gần gũi, không giống thành viên hoàng gia mà như một người bình thường.
 

Meghan vượt chị dâu Kate, tiếp tục ghi điểm khi thực hiện hành động mà không một nhân vật hoàng gia nào từng làm-1

Meghan tự đóng cửa xe mà không cần nhờ ai trợ giúp.

"Hành động ấy hoàn toàn khiêm nhường và thực tế", một thành viên Twitter bình luận.

"Tôi nghĩ Meghan không cho rằng bản thân mình cao quý hơn bất cứ ai. Cô ấy biết rõ mình ở đâu và cần phải làm như thế nào, Hoàng tử Harry và Meghan thật may mắn khi tìm thấy nhau. Tôi tự hào về cô ấy", một người khác bình luận.

Bên cạnh những lời khen ngợi, một số người lại cho rằng Meghan đang phá vỡ quy tắc hoàng gia vì hành động của cô chưa một nhân vật hoàng gia nào từng làm. William Hanson, một chuyên gia về nghi thức cho biết hành động của Meghan hoàn toàn bình thường.

"Không có một quy tắc hoàng gia nào cấm bạn không được tự đóng cửa xe. Rõ ràng, Meghan chỉ đóng cửa xe theo thói quen khi lúc đó không có ai ở bên cạnh giúp cô ấy làm điều này", William Hanson cho hay.
 

Meghan vượt chị dâu Kate, tiếp tục ghi điểm khi thực hiện hành động mà không một nhân vật hoàng gia nào từng làm-2

Meghan rạng rỡ khi một mình đi dự sự kiện.

Nhiều người cho rằng Meghan mới làm dâu hoàng gia được hơn 4 tháng nên cô chưa thể thực hiện các quy tắc hoàng gia một cách thuần thục và vẫn giữ một số thói quen trước đây. Chính vì vậy, việc cô tự đóng cửa xe cho thấy Nữ công tước xứ Sussex là một người bình thường như bao người khác, rất chủ động trong mọi việc.



Theo Helino


Công nương Kate

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.