Mexico phát hiện thêm một hố chôn tập thể

Giới chức Mexico ngày 238 thông báo đã phát hiện ít nhất 19 thi thể, hầu hết không còn nguyên vẹn, tại một hầm mỏ ở ngoại ô thành phố Pachuca thuộc bang Hidalgo, phía Đông Bắc nước này.

Giới chức Mexico ngày 23/8thông báo đã phát hiện ít nhất 19 thi thể, hầu hết không còn nguyên vẹn, tạimột hầm mỏ ở ngoại ô thành phố Pachuca thuộc bang Hidalgo, phía Đông Bắcnước này.

Tin từ Bộ Công an bang Hidalgo cho biết, đây có thể là nạn nhân các vụ thanhtoán đẫm máu giữa các băng nhóm tội phạm tại bang này nằm dưới sự kiểm soátcủa băng ma túy khét tiếng Los Zetas.

Hố chôn tập thể trên được phát hiện 2 ngày sau vụ đụng độ giữa lực lượngcảnh sát và các thành viên băng nhóm này.

Mexico phát hiện thêm một hố chôn tập thể

Các nhân viên điều tra tiến hành kiểm tra hiện trường.

 Hai đối tượng bị bắt giữ đãkhai ra hầm mỏ trên và một số địa điểm khác được sử dụng như hố chôn tậpthể.

Trước đó, ngày 23/7, cảnh sátMexico đã tìm thấy 51 thi thể ở ngoại ô thủ phủ thương mại Monterray, bangNuevo Leon, miền Bắc nước này. Tháng 6/2010, 55 thi thể cũng đã được tìmthấy tại một hầm mỏ bỏ hoang gần khu du lịch Taxco, thuộc bang phía NamGuerrero.

Bất chấp việc Chính phủ Mexico triển khai khoảng 50.000 binh lính nhằm trấnáp các băng nhóm tội phạm có tổ chức và tội phạm ma túy tại nước này kể từtháng 12/2006, số vụ bạo lực ở Mexico vẫn không ngừng tăng, cướp đi sinhmạng của gần 28.000 người.

Theo Bee


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.