Móc điện thoại rơi vào bồn cầu, nữ công nhân bị kẹt tay gần 1 tiếng trong nhà vệ sinh

Nữ công nhân trẻ tuổi tại Trung Quốc đã suýt mất đi cánh tay trái sau khi mắc kẹt trong nhà vệ sinh vì cố gắng tìm kiếm một viên pin điện thoại bị rơi xuống bồn cầu.

Nữ công nhân trẻ tuổi tại Trung Quốc đã suýt mất đi cánh tay trái sau khi mắc kẹt trong nhà vệ sinh vì cố gắng tìm kiếm một viên pin điện thoại bị rơi xuống bồn cầu.

Sự việc trên xảy ra vào ngày 02/05 vừa qua tại một khu nhà xưởng nằm trên đường Trần Giang, thành phố Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc và được nhiều nhân chứng có mặt ở hiện trường ghi lại bằng điện thoại rồi chia sẻ lên mạng.

Nữ công nhân bị kẹt tay gần trong bồn cầu tới gần 1 tiếng.

Trong thời gian nghỉ giải lao, nữ công nhân xui xẻo đã vào nhà vệ sinh ở ngay nơi làm việc để sử dụng điện thoại. Nhưng không hiểu vì lý do gì mà cô này lại loay hoay tháo phần nắp lưng ra khiến viên pin bị rơi thẳng xuống bồn cầu bên dưới.

"Phản ứng theo bản năng, tôi lập tức cúi người rồi thò toàn bộ cánh tay trái vào phần miệng toilet để tìm lại đồ vật mà mình vừa làm mất", nạn nhân trẻ cho biết.

Mãi tới khi áp sát cơ thể xuống nền gạch, nữ công nhân mới bàng hoàng nhận thấy sự bất cẩn của bản thân và định rút tay lên. Tuy nhiên, dù cố gắng đến mấy thì cô nàng vẫn chẳng thể nhúc nhích thêm được một chút nào cả.

Sau nhiều nỗ lực bất thành, cuối cùng "nhân vật chính" đành phải lớn tiếng hô hoán để mọi người xung quanh tới ứng cứu kịp thời.

Móc điện thoại rơi vào bồn cầu, nữ công nhân bị kẹt tay gần 1 tiếng trong nhà vệ sinh - Ảnh 2.

Nữ công nhân trẻ tuổi bị mắc kẹt tay trong bồn cầu chỉ vì muốn tìm lại viên pin điện thoại vừa đánh rơi.

Trước tình cảnh dở khóc dở cười của đồng nghiệp, một số người lao động đang làm việc tại khu nhà xưởng đã dùng rất nhiều cách để trợ giúp nữ công nhân xui xẻo nhưng đều vô tác dụng.

Bởi vậy, người phụ trách ở đây liền nhanh chóng liên hệ với cơ quan cứu hỏa Trọng Khải của thành phố nhằm tìm hướng giải cứu nạn nhân theo cách tối ưu nhất.

Móc điện thoại rơi vào bồn cầu, nữ công nhân bị kẹt tay gần 1 tiếng trong nhà vệ sinh - Ảnh 3.

Lực lượng cứu hỏa được điều động tới hiện trường để giải cứu cho nạn nhân xui xẻo.

Mặc dù đã sử dụng nhiều công cụ chuyên biệt, dỡ tung toàn bộ vách ngăn bên trong nhà vệ sinh hay thậm chí là tiến hành đào mở nền đất nhưng cũng phải mất gần 40 phút thì lực lượng cứu hỏa mới có thể giải cứu thành công cánh tay của nữ công nhân trên.

"Nếu bị mắc kẹt trong thời gian lâu hơn, việc vận chuyển máu tới cánh tay ấy sẽ bị ảnh rất hưởng nặng nề và gây nên vô số biến chứng nghiêm trọng khác. Rất may là nạn nhân mới chỉ bị phù nề bất thường", các bác sĩ cho biết.

Được biết, từ đầu năm 2017 tới nay, riêng tại thành phố Huệ Châu đã ghi nhận ít nhất 5 trường hợp người dân bị mắc kẹt tay khi đang cố gắng tìm kiếm đồ vật bị rơi xuống bồn cầu.

Móc điện thoại rơi vào bồn cầu, nữ công nhân bị kẹt tay gần 1 tiếng trong nhà vệ sinh - Ảnh 4.

Phải mất gần 40 phút, các nhân viên cứu hỏa mới có thể giải cứu thành công cô gái trẻ khỏi khu nhà vệ sinh.

Móc điện thoại rơi vào bồn cầu, nữ công nhân bị kẹt tay gần 1 tiếng trong nhà vệ sinh - Ảnh 5.
Nếu chậm vài phút nữa, rất có thể nữ công nhân này sẽ phải cắt bỏ toàn bộ cánh tay trái của mình.

Theo Thời Đại

Mắc kẹt

điện thoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.