Mới 18 tuổi, cô gái đã 100 lần phẫu thuật thẩm mỹ, tốn gần 14 tỷ đồng

18 tuổi, Zhou Chuna đã có thâm niên 5 năm "dao kéo" liên tục; cô chi hết 4 triệu nhân dân tệ (13,7 tỷ đồng) cho 100 ca phẫu thuật để trông giống ngôi sao điện ảnh.

Zhou Chuna, đến từ tỉnh Chiết Giang, bị ám ảnh bởi phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 13 tuổi vì muốn trở nên xinh đẹp và nổi tiếng như thần tượng - nữ diễn viên Esther Yu (Ngu Thư Hân).

Toutiao News đưa tin, Zhou đã trải qua hơn 100 ca phẫu thuật trong 5 năm qua. Toàn bộ chi phí phẫu thuật đều do cha mẹ cô chi trả.

Ở tuổi thiếu niên, cô đã lo lắng và chán nản về ngoại hình của mình, luôn cảm thấy khó chịu khi người thân, bạn bè nói rằng cô trông không hấp dẫn như mẹ. Khi theo học tại một trường quốc tế ở Thượng Hải, cô càng cảm thấy tự ti và ghen tị vì các bạn cùng lớp ai cũng xinh đẹp, tự tin, nên càng quyết tâm cải thiện ngoại hình.

Zhou Chuna được mẹ cho phép thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên - cắt mắt hai mí - khi 13 tuổi. Từ đó trở đi, thiếu nữ lao vào cơn cuồng thay đổi ngoại hình, thậm chí bỏ học để theo đuổi các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau.

Mới 18 tuổi, cô gái đã 100 lần phẫu thuật thẩm mỹ, tốn gần 14 tỷ đồng-1Zhou Chuna năm 13 tuổi. (Ảnh: Weibo)

Mới 18 tuổi, cô gái đã 100 lần phẫu thuật thẩm mỹ, tốn gần 14 tỷ đồng-2Dung mạo hiện tại của Zhou. (Ảnh: Weibo)

Cô cho biết: “Tôi đã thực hiện hầu hết các ca phẫu thuật thẩm mỹ mà mọi người có thể nghĩ tới, trong số đó có nâng mũi và cạo xương".

Ca phẫu thuật đau đớn nhất mà Zhou từng trải qua là cạo xương. Ca mổ kéo dài hơn 10 giờ và sau đó, cô phải nằm thẳng trên giường suốt 15 ngày, chỉ được  ăn chất lỏng. “Tôi sợ phẫu thuật cạo xương nhất, nhưng tôi vẫn phải làm”, Zhou nói.

Thiếu nữ 18 tuổi cho biết, bác sỹ từng cảnh báo rằng cô không thể thực hiện thêm bất kỳ phẫu thuật nào nữa để mở rộng đôi mắt vì mắt cô đã phải chịu đựng 10 lần mổ xẻ, nhưng Zhou vẫn phớt lờ.

Do không bác sỹ nào nhận phẫu thuật cho Zhou đến lần thứ hai nên mỗi khi muốn "dao kéo" thêm lần nữa, cô lại phải tìm bác sỹ mới. Vì thế, trong 5 năm qua, Zhou đã đến gần như tất cả các bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ ở Thượng Hải.

Lin Yonggang, bác sỹ tại một bệnh viện thẩm mỹ tư nhân, nói với tờ Post: “Tôi không thể phẫu thuật thẩm mỹ cho Zhou nữa. Nếu tiếp tục thì khuôn mặt của cô ấy sẽ bị hủy hoại, sẽ xuất hiện nhiều biến chứng như co giật cơ, suy dây thần kinh mặt, tổn thương não do sử dụng quá nhiều thuốc gây mê và thậm chí là tử vong”. 

Ngoại hình của Zhou hiện tại đã thay đổi hoàn toàn, toàn bộ cơ thể đều đã có sự can thiệp dao kéo. Những người bạn cũ không nhận ra cô nữa. Cha mẹ Zhou dường như cũng không còn ủng hộ việc con gái phẫu thuật thẩm mỹ và không tán thành vẻ ngoài mới của cô.

Zhou chia sẻ: “Khi bạn bè của bố mẹ tôi hỏi rằng tôi có phải là con gái họ không, họ không thừa nhận".

Thiếu nữ khẳng định phẫu thuật thẩm mỹ giúp cô tự tin hơn và nuôi dưỡng ước mơ trở thành ngôi sao. Tuy nhiên, Zhou cuối cùng đã nhận ra mối nguy hiểm về sức khỏe và quyết định ngừng chỉnh sửa.

Câu chuyện của Zhou gây sốc cho cư dân mạng. Phần lớn các bình luận tỏ ý lo ngại về tình trạng lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ của cô: "Cô gái tội nghiệp, nghĩ đến 100 lần đụng đến dao kéo mà tôi thấy sợ"; "Điều cô ấy cần là học cách yêu bản thân mình chứ không phải khuôn mặt dao kéo"; "Tại sao cứ phải chạy theo hình mẫu nhỉ, khi cơ thể mỗi người sinh ra lành lặn đã là hạnh phúc rồi?"...

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/moi-18-tuoi-co-gai-da-100-lan-phau-thuat-tham-my-ton-gan-14-ty-dong-ar856593.html

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.