Mỗi tháng gặp 'bố nuôi' 2 lần, hotgirl được trả hàng ngàn USD

Đây là câu chuyện có thật và được chính các cô gái trẻ kể lại với truyền thông

Đây là câu chuyện có thật và được chính các cô gái trẻ kể lại với truyền thông, chỉ cần trò chuyện qua điện thoại, gặp mặt ăn trưa, họ đã được các "ông bố nuôi" trả nghìn đô mỗi tuần. 

Đây thực chất là một dạng dịch vụ giải tỏa tâm lý, tranh stress dành riêng cho những người có tiền nhưng quá bận rộn. Họ suốt ngày công việc, di chuyển và họ cần những người bạn có thể tam sự, nói chuyện và gặp gỡ họ bất cứ lúc nào. Chi phí không phải là vấn đề, vấn đề là lúc nào cần là có mặt để mang lại những niềm vui bình dị nhất của 1 con người.

Một nữ sinh 19 tuổi có tên Gemma đã trả lời với Femail rằng, cô được trả một nghìn đô mỗi tuần chỉ để ăn uống với đi mua sắm với một người đàn ông lớn tuổi giàu có. Trào lưu này được gọi là "Sugar baby" và "Sugar daddy". Hiện tại rất nhiều phụ nữ trẻ đang bị cám dỗ bởi dịch vụ cho nhận này.

Các cô gái trẻ đẹp luôn là đối tượng mà các "Sugar daddy" yêu thích.

Theo đó, một cô gái trẻ 19 tuổi này kể, "Sugar daddy" của cô chính là một người đàn ông 38 tuổi. Cô sẽ nhận được một nghìn đô trợ cấp mỗi tuần, đổi lại cô gặp "bố nuôi" của mình một vài lần trong tháng hay thi thoảng trò chuyện điện thoại cùng nhau.

Đây là công việc được cô gái trẻ ưa thích vì nó nhàn hạ và vẫn thu nhập cao để phù hợp với nhu cầu sinh hoạt tại trường Đại học.

Gemma chính là cô gái có trong mối quan hệ với "Sugar daddy".

Nói với Femail, cô gái 19 tuổi chia sẻ: "Anh ấy sống giữa các bang, anh ấy di chuyển nhiều do công việc kinh doanh của mình. Mối quan hệ của chúng tôi chỉ tồn tại chủ yếu qua điện thoại. Tôi chưa bao giờ thân thiết với anh ấy".

"Sugar baby" này tiết lộ, thỉnh thoảng cô ra ngoài uống cafe, ăn trưa với "Sugar daddy", sau đó cô được người đàn ông này đưa đi mua sắm.


Những món quà hàng hiệu xa xỉ mà "Sugar daddy" tặng cho các "Sugar baby" của mình.

Nữ sinh này cũng tiết lộ cô đang học ngành kiến trúc và có sở thích ăn ngon, mặc đẹp. Chính vì vậy, người đàn ông này rất phù hợp với cô. Gemma cho biết, cô không cần phải lên tiếng yêu cầu "Sugar daddy" hỗ trợ tài chính vì người đàn ông này rất hào phóng.

"Tôi không có nhu cầu gì khác ngoài việc mua những thứ đẹp như quần áo. Chính vì vậy, công việc này giúp tôi kiếm được một khoản kha khá", Gemma nói.

'Tôi không có nhiều chi phí hàng ngày, vì vậy thành thật mà nói, tôi sử dụng nó để mua những thứ tốt đẹp cho bản thân và bạn bè. Tôi cũng tiết kiệm được một lượng đáng kể, ”cô nói.

Họ thoải mái mua sắm hàng hiệu khi được "bố nuôi" chu cấp.

Gemma cũng giải thích: "Mối quan hệ của tôi và "Suggar daddy" không phải là đi theo ông ấy hay quan hệ tình dục. Chúng tôi chỉ quan hệ bạn bè, gặp gỡ, ăn uống và nhận một khoản tài chính nhỏ".

 Theo Dailymail/ GiadinhNet


hotgirl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.