Một phút nóng nảy khi cãi nhau, chị dâu sát hại em chồng dã man rồi chôn ngay trong phòng ngủ

Người phụ nữ họ Trương sống tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan, vừa qua sau khi bị cảnh sát bắt giữ đã thú nhận toàn bộ tội ác tày trời của mình đối với cô em chồng

Người phụ nữ họ Trương sống tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan, vừa qua sau khi bị cảnh sát bắt giữ đã thú nhận toàn bộ tội ác tày trời của mình đối với cô em chồng.

Theo trang Taipeitimes đưa tin, hôm 17/3 vừa qua, một người phụ nữ họ Trương, 38 tuổi, đã khai nhận toàn bộ hành vi sát hại dã man em gái của chồng mình sau đó chôn xác ngay tại phòng ngủ của nạn nhân trong căn hộ ở quận Tân Trang, thành phố Tân Bắc, Đài Loan, Trung Quốc.

Được biết trước đó mối quan hệ chị dâu em chồng họ vốn không hòa thuận, thường xuyên xích mích và gây gổ, tuy nhiên không ai có thể ngờ được người chị dâu lại gây ra chuyện kinh khủng đến như vậy.

Một phút nóng nảy khi cãi nhau, chị dâu sát hại em chồng dã man rồi chôn ngay trong phòng ngủ - Ảnh 1.

Hung thủ đã dùng cục tạ sắt đập vào đầu em chồng khiến cô ngã xuống bất tỉnh.

Theo lời khai của hung thủ, hôm 13/3, cô ta và em chồng có xảy ra tranh cãi. Vì quá tức giận, Trương đã dùng cục tạ sắt trong nhà đập vào đầu em chồng. Vẫn còn chưa thỏa mãn, cô ta còn kéo lê nạn nhân vào phòng tắm, dìm đầu nạn nhân xuống nước cho đến chết.

Sau khi giết người, Trương vẫn rất bình tĩnh lấy xe đi mua xi măng, đục một cái hố trong phòng ngủ của nạn nhân rồi vùi xác nạn nhân trong đó. Trương còn cẩn thận đặt một lọ tinh dầu thơm bên trong phòng ngủ để ngăn mùi khi thi thể bị phân hủy.

Một phút nóng nảy khi cãi nhau, chị dâu sát hại em chồng dã man rồi chôn ngay trong phòng ngủ - Ảnh 2.

Xác nạn nhân bị chôn ngay trong phòng ngủ.

Hành vi giết người táng tận lương tâm của Trương chỉ bị phát hiện 4 ngày sau đó khi công ty của nạn nhân gọi điện đến nhà để hỏi vì sao không thấy cô đi làm. Lúc này anh ruột của nạn nhân, anh Diệp, mới tá hỏa thông báo cho cảnh sát về sự việc mất tích. Anh Diệp cho biết trước đó anh cứ tưởng em mình đi công tác ở Đài Trung nên mấy ngày không thấy em về cũng không lấy làm lo lắng.

Một phút nóng nảy khi cãi nhau, chị dâu sát hại em chồng dã man rồi chôn ngay trong phòng ngủ - Ảnh 3.

Nạn nhân và chị dâu vốn không hòa thuận, thường xuyên gây gổ.

Báo cho cảnh sát xong, anh Diệp đập cửa vào phòng em mình kiểm tra thì phát hiện đống xi măng dưới nền nhà. Đội cảnh sát nhân được tin báo đến hiện trường đã dùng các công cụ chuyên dụng để khai quật thi thể nạn nhân lên. Thi thể sau đó được đưa về thực hiện giám định pháp y để xác định chính xác nguyên nhân tử vong.

Thấy cảnh sát xuất hiện, Trương đã mày xanh môi tái sợ hãi nhưng vẫn khăng khăng mình không hề biết chuyện gì xảy ra với em dâu. Đến khi cảnh sát yêu cầu cô về đồn để cho lời khai, người phụ nữ họ Trương bất ngờ cúi đầu nhận tội: “Tôi đã giết cô ta rồi chôn xác”.

Một phút nóng nảy khi cãi nhau, chị dâu sát hại em chồng dã man rồi chôn ngay trong phòng ngủ - Ảnh 4.

Khi bị đưa về đôn cảnh sát cho lời khai, Trương đã bất ngờ khai nhận toàn bộ tội ác.

Một đoạn phim thu được từ camera an ninh gần căn hộ nơi xảy ra sự việc cho thấy trong suốt 3 ngày sau khi giết người, Trương đã nhiều lần đi mua xi măng rồi mang lên căn hộ của mình.

Trương sẽ bị truy tố với tội danh giết người. Hiện cô đang bị tạm giam chờ ngày xét xử.

Theo Helino


sát hại dã man


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.