Mưa lũ kinh hoàng ở Nhật Bản: Thi thể người mẹ trẻ đang mang thai vẫn ôm chặt con trai 2 tuổi trong vòng tay

Câu chuyện về chị Eto và con trai đã khiến rất nhiều người đau lòng và cảm động về tình mẫu tử thiêng liêng.

Câu chuyện về chị Eto và con trai đã khiến rất nhiều người đau lòng và cảm động về tình mẫu tử thiêng liêng.

Lực lượng cứu hộ tại quận Fukuoka và Oita ở đảo Kyushu, Nhật đang phải chạy đua với thời gian để tìm những người mất tích sau những ngày mưa lớn gây ra lũ lụt, lở đất chết người vào giữa tuần vừa qua. Được biết, những ngày mưa lớn ở Nhật Bản là do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới từ Thái Bình Dương.

Vào thứ Bảy vừa qua, theo thống kê, số người chết đã lên đến 18 người và khoảng 30 người mất tích. Thiên tai lần này đã buộc 1.300 người phải di tản, rất nhiều người không thể liên lạc được với người thân.

Trong đợt thiên tai nặng nề này, một việc đau lòng đã xảy ra với bà mẹ 26 tuổi và con trai khiến ai ai cũng phải nghẹn ngào. Chị tên Yukari Eto. Chính quyền địa phương cho hay, thi thể của chị và con trai gần 2 tuổi Yuya cùng mẹ của chị - bà Reiko Fuchigami (63 tuổi) đã được tìm thấy ở Asaku ra, quận Fukuoka. Khi được phát hiện ra, chị vẫn ôm chặt cậu con trai trong vòng tay.

Mưa lũ kinh hoàng ở Nhật Bản: Thi thể người mẹ trẻ đang mang thai vẫn ôm chặt con trai 2 tuổi trong vòng tay - Ảnh 1.

Khi được phát hiện ra, chị vẫn ôm chặt cậu con trai trong vòng tay. (Ảnh: Facebook)

Đau lòng hơn nữa, chị đang mang thai và dự kiến sẽ lâm bồn vào tháng Tám sắp tới. Được biết, chị sống tại nhà riêng ở Asakura nhưng thường xuyên cùng con trai đến nhà thăm bố mẹ ruột. “Có lẽ cô ấy đến nhà bố mẹ để chuẩn bị cho lần sinh nở sắp tới”, một người bạn từ thuở bé của chị Eto cho biết.

Sau cơn mưa xối xả vào tối ngày 5/7, ngôi nhà 2 tầng của bố mẹ chị đã bị lũ quét đổ sập, toàn bộ tầng 1 đã chìm trong bùn và gỗ, và thi thể của họ đã được tìm thấy trong nhà. Bố chị Eto khi đã không có mặt tại nhà nên đã sống sót.

Mưa lũ kinh hoàng ở Nhật Bản: Thi thể người mẹ trẻ đang mang thai vẫn ôm chặt con trai 2 tuổi trong vòng tay - Ảnh 2.

Nhà của bố mẹ chị Eto. (Ảnh: asahi)

Chị Eto làm việc cho JA Chikuzen Asakura - một hợp tác xã địa phương - từ năm 2012 sau khi tốt nghiệp trường Đại học Nông nghiệp Fukuoka. Chị đã đưa ra rất nhiều lời khuyên đến nông dân để cải tiến sản phẩm, phát triển những sản phẩm mới. Chị và cậu bé Yuya rất được lòng những người làm việc ở đây.

Trước khi qua đời, vào tối hôm mưa to gió lớn, chị đã đăng tải bức ảnh con trai ngủ say kèm theo chú thích: “Sấm sét dữ dội, mưa rất nặng hạt nhưng con trai vẫn ngủ rất nhanh. Hy vọng con có thể đến trường vào ngày mai”.

Câu chuyện về chị Eto và con trai đã khiến rất nhiều người đau lòng và cảm động về tình mẫu tử thiêng liêng. Cho đến phút cuối đời, khi đã trút hơi thở cuối cùng, mẹ vẫn luôn muốn bảo vệ con trong vòng tay của mẹ mà thôi.

Theo Thời Đại


mang thai

Mưa lũ kinh hoàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.