Muốn chiếm giữ người yêu cho riêng mình, nam thanh niên cuồng ghen xăm chữ khắp người bạn gái

Chỉ vì nhìn thấy bạn gái nói chuyện với nhân viên an ninh của tòa chung cư mà nam thanh niên người Hàn Quốc đã tức tối...

Chỉ vì nhìn thấy bạn gái nói chuyện với nhân viên an ninh của tòa chung cư mà nam thanh niên người Hàn Quốc đã tức tối, nổi cơn ghen điên cuồng rồi xăm chữ khắp cơ thể người yêu.

Vào ngày 26/8 vừa qua, kênh MBN của Hàn Quốc đã đăng tải một câu chuyện tình yêu gây sốc trên show truyền hình "Unbelievable Story - Real Situation" (Câu chuyện khó tin - Hoàn cảnh có thật).

Nội dung câu chuyện kể về tình yêu của cô gái Soo Hee (biệt danh) cùng người yêu có tên Do Hoon (biệt danh) đến từ Hàn Quốc. Vì muốn giữ kín danh tính nên tên tuổi của nhân vật đã được thay đổi, trong khi đó, các diễn viên cũng đã phải góp mặt để mô phỏng lại câu chuyện có thật này.

Theo những gì được MBN đăng tải, một hôm, sau khi trở về nhà, Soo Hee đã rất bất ngờ khi thấy bạn trai đang đứng chờ mình với vẻ mặt vô cùng tức giận. Chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, Soo Hee đã bị Do Hoon quát lớn "Cô đáng bị trừng phạt".

Hàn Quốc: Muốn chiếm giữ người yêu cho riêng mình, nam thanh niên cuồng ghen xăm chữ khắp người bạn gái - Ảnh 1.

Nam thanh niên phát điên khi thấy bạn gái nói chuyện với người đàn ông khác.

Hóa ra, vì nhìn thấy Soo Hee nói chuyện và cười nói với 1 nhân viên an ninh của tòa chung cư nên Do Hoon đã vô cùng tức tối, nổi cơn ghen điên cuồng.

Vừa nói, Do Hoon liền đẩy bạn gái xuống giường, ghì chặt chân tay rồi làm sạch phần lưng của Soo Hee bằng bông tẩm cồn tiệt trùng. Tiếp đến, gã thanh niên cuồng ghen bắt đầu tiến hành xăm hàng loạt chữ lên lưng, chân tay bạn gái.

Hàn Quốc: Muốn chiếm giữ người yêu cho riêng mình, nam thanh niên cuồng ghen xăm chữ khắp người bạn gái - Ảnh 2.

Chỉ vì nói chuyện xã giao với bác bảo vệ mà cô gái đã bị bạn trai hành hạ dã man.

Trên lưng cô gái là những dòng xăm có nghĩa: "Tôi sẽ không để mắt đến những chàng trai khác", "Tôi hứa sẽ yêu Kim Do Hoon đến khi chết", "Tôi sẽ không bao giờ liên lạc với những gã đàn ông khác", "Tôi sẽ không liếc mắt đưa tình với ai", "Tôi sẽ không mỉm cười với chàng trai nào"...

Ngoài ra, ở phần chân của bạn gái, gã bạn trai dã man còn xăm dòng chữ "Giờ giới nghiêm là 8. Không bao giờ được về muộn. "Kim Do Hoon ♥ Yoon Soo Hee''.

Hàn Quốc: Muốn chiếm giữ người yêu cho riêng mình, nam thanh niên cuồng ghen xăm chữ khắp người bạn gái - Ảnh 3.

Lưng cô chi chít những dòng chữ xăm.

Hàn Quốc: Muốn chiếm giữ người yêu cho riêng mình, nam thanh niên cuồng ghen xăm chữ khắp người bạn gái - Ảnh 4.

Ngoài ra, chân tay cô cũng bị xăm rất nhiều.

Sau khi bị bạn trai hành hạ và xăm chữ khắp người, cô gái trẻ luôn phải mặc quần áo dài để che đi bí mật dã man này.

"Unbelievable Story - Real Situation" được giới thiệu là 1 show truyền hình của đài truyền hình MBN. Những câu chuyện do chương trình đăng tải được thực hiện dựa trên những trường hợp có thật ngoài đời thực.

Câu chuyện tình yêu của cô gái cùng người bạn trai cuồng ghen phía trên sau khi được đăng tải trên kênh truyền hình MBN đã thu hút sự chú ý của rất đông khán giả và người dùng mạng.

Nhiều người không thể tin được câu chuyện này là có thật, đồng thời khẳng định gã bạn trai kia chắc chắn có vấn đề về thần kinh nên mới hành hạ bạn gái dã man đến thế.

Vì câu chuyện được đăng tải không đề cập đến cái kết liệu rằng cặp đôi đã chia tay hay nam thanh niên có bị trừng phạt gì hay không thế nhưng rất đông người dùng mạng đều cầu mong rằng cô gái đã giải thoát được bản thân mình để đi tìm một hạnh phúc mới, đồng thời, nam thanh niên trong câu chuyện này sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Theo Thời Đại


cuồng ghen

hình xăm

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.