Mỹ: Chàng trai 17 tuổi nguy kịch vì bị cá mập tấn công

Một nam thanh niên người Mỹ đã được đưa đi cấp cứu bằng trực thăng sau khi bị cá mập tấn công tại vùng biển Outer Banks ở North Carolina, Mỹ.

Một nam thanh niên người Mỹ đã được đưa đi cấp cứu bằng trực thăng sau khi bị cá mập tấn công tại vùng biển Outer Banks ở North Carolina, Mỹ.

Hình ảnh tại hiện trường.

NBC News đưa tin vào khoảng 4h chiều ngày thứ Bảy (27/6) theo giờ địa phương, 1 chàng trai 17 tuổi đã bị cá mập tấn công khi đang bơi tại bãi biển Cape Hatteras cùng bạn bè.
Do tình hình của chàng trai trẻ khá nguy kịch vì bị cá mập cắn vào bắp chân, mông và cả hai tay nên ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu ở Norfolk, Virginia bằng trực thăng.

Được biết, khi vụ tấn công xảy ra, nạn nhân cùng nhóm bạn đang bơi tại khu vực cách bờ biển 6m.
Trước đó, vào ngày thứ Sáu, 1 người đàn ông 47 tuổi cũng đã bị thương ở chân phải sau khi bị 1 con cá mập tấn công cũng tại vùng biển này.

Theo Trang Đỗ
Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.