Nam rapper của chương trình "Show Me The Money" bị bắt vì cưỡng hiếp phụ nữ

Rapper Jeong Sang-su, cựu thành viên của chương trình "Show Me The Money" tại Hàn Quốc đã bị bắt vào ngày 25/4 vừa qua với cáo buộc liên quan đến việc cưỡng hiếp một phụ nữ không có khả năng kháng cự

Rapper Jeong Sang-su, cựu thành viên của chương trình "Show Me The Money" tại Hàn Quốc đã bị bắt vào ngày 25/4 vừa qua với cáo buộc liên quan đến việc cưỡng hiếp một phụ nữ không có khả năng kháng cự.

Theo thông tin từ sở cảnh sát Ilsan Seobu ngày 25/4, nam rapper Jeong Sang-su, cựu thành viên của chương trình "Show Me The Money", đang bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ tấn công tình dục một phụ nữ địa phương.

Sau khi sự việc phát sinh, người phụ nữ đã gọi điện đến trung tâm thông tin bạo lực tình dục để tố cáo nam ca sĩ 34 tuổi này đã cưỡng hiếp cô tại nhà riêng của mình vào rạng sáng chủ nhật (22/4) vừa qua. Khi đó, cô đang trong tình trạng say xỉn, không hề nhận ra mình đã bị tấn công tình dục.

Jeong Sang-su cũng thừa nhận giữa anh và người phụ nữ trên có quan hệ nhưng phủ nhận việc cưỡng hiếp: "Đúng là tôi đã vào nhà của cô ấy khi cô ấy đang say xỉn và quan hệ khi cô ấy tỉnh dậy, nhưng không hề có sự ép buộc", anh trả lời trên Edaily.

Nam rapper của chương trình Show Me The Money bị bắt vì cưỡng hiếp phụ nữ-1

Rapper Jeong Sang-su bị bắt vào ngày 25/4 (Ảnh: Yonhap)

Theo Điều 299 của Đạo luật hình sự, cưỡng hiếp được coi là hành vi của một người "tham gia vào quan hệ tình dục với người khác bằng cách lợi dụng trạng thái bất tỉnh hoặc không có khả năng kháng cự".

Trước mắt, sở cảnh sát Ilsan Seobu đã chuyển vụ án qua phía sở cảnh sát Ilsan Dongbu phụ trách khu vực sinh sống của nạn nhân để tiếp tục điều tra xem có hay không khả năng cấu thành tội cưỡng hiếp. Cảnh sát cũng cho biết, họ sẽ lấy thêm lời khai từ phía nạn nhân và trao đổi với trung tâm thông tin bạo lực tình dục về vụ việc này

Nam rapper của chương trình Show Me The Money bị bắt vì cưỡng hiếp phụ nữ-2

Jeong Sang-su từng được biết đến khi tham gia chương trình " Show Me The Money "

Jeong Sang-su, sinh năm 1984, là rapper và là cựu thành viên của chương trình "Show Me The Money" do kênh truyền hình âm nhạc Mnet tổ chức. Trong quá khứ, nam ca sĩ này đã bị bắt 5 lần về tội hành hung người khác và uống rượu trong lúc lái xe. 

Lần gần đây nhất là vào tháng 3/2018, Jeong bị buộc tội đấm vào mặt và bụng một người đàn ông và một người qua đường khác tại khu vực Sillim-dong, Seoul. Sau đó, anh cũng tiếp tục phải đối mặt với cáo buộc uống rượu khi lái xe gây tai nạn giao thông vào tháng 2/2018 và 7/2017. Vào thời điểm đó, công ty chủ quản của nam ca sĩ đã chấm dứt hợp đồng với Jeong do những bê bối đời tư của mình.

Phía cảnh sát cho biết, nam rapper này sẽ phải trả lời những câu hỏi liên quan cáo buộc từ phía nạn nhân trong thời gian tới.

                                                                                                                                     Theo Helino

tấn công tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.