Nam thanh niên bắt cóc và sát hại con trai ông chủ vì lí do không ngờ

Chỉ vì tiền công không đủ để về nhà ăn Tết, nam thanh niên 19 tuổi đã nảy sinh ý định bắt cóc trẻ em để tống tiền

Chỉ vì tiền công không đủ để về nhà ăn Tết, nam thanh niên 19 tuổi đã nảy sinh ý định bắt cóc trẻ em để tống tiền và gây ra 1 kết cục vô cùng đau thương.

Vụ thảm án xảy ra vào tháng 12/2015 tại Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Theo điều tra, nam thanh niên Mông Chính Vĩ 19 tuổi từ Quý Châu đến Quảng Đông làm việc. 

Tuy nhiên, số tiền mà Chính Vĩ kiếm được lại không nhiều như mong muốn, không đủ để "thoải mái" về quê ăn Tết nên ngày 11/12, nam thanh niên này đã nghĩ ra 1 cách kiếm tiền nhanh chóng đó là bắt cóc tống tiền.

Đối tượng mà hắn muốn tống tiền chính là ông chủ của hắn, chủ một nhà nghỉ trong khu và nạn nhân trực tiếp là cậu con trai vừa tròn 2 tuổi của ông. 20h ngày 14/12, Chính Vĩ túc trực sẵn ở hẻm nhà ông chủ chờ thời cơ. Khi vừa thấy bé 2 tuổi chạy ra nghịch cát một mình, hắn lừa bé đi mua kẹo và bế em bé đi mất.

Sau đó, hắn gửi tin nhắn nhờ người chuyển cho ông chủ: "Con trai ông chủ đang ở chỗ tôi, bảo ông ta gọi lại vào đây". Tuy nhiên do hoảng sợ, em bé kêu khóc không ngừng khiến Chính Vĩ tức giận, dìm bé xuống nước khiến em tử vong.

Nam thanh niên bắt cóc và sát hại con trai ông chủ vì lí do không ngờ-1
Vì không có đủ tiền về quê ăn Tết, nam thanh niên đã nhẫn tâm bắt cóc và giết chết con trai của ông chủ.

Khoảng nửa giờ sau, hắn yêu cầu ông chủ chuyển cho mình 2 vạn NDT (khoảng 66 triệu VND) vào tài khoản ngân hàng nhưng hắn không dám đi lấy tiền mà trực tiếp bỏ trốn. Ngày 15/12, Chính Vĩ bị bắt.

Ngày 16/2/2017, Tòa án nhân dân Quảng Châu đã tiến hành xét xử vụ án này: Bị can Chính Vĩ vì tiền đã dụ dỗ và giết hại trẻ em, cấu thành tội bắt cóc. 

Vì tiền bạc mà sát hại một đứa trẻ 2 tuổi vô tội, đây là hành vi có ảnh hưởng nghiêm trọng đến trật tự xã hội, bị cáo Mông Chính Vĩ nhận án phạt chung thân, tước quyền công dân và tịch thu toàn bộ tài sản cá nhân, đồng thời bồi thường cho gia đình nạn nhân 46 vạn NDT (khoảng 1,5 tỉ VND)
 
Theo Afamily.vn/Trí Thức Trẻ

bắt cóc và sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.